Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/590Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| eperson.contributor.advisor | พาสน์ ทีฆทรัพย์ | - |
| dc.contributor.author | ธนิก อิสสระชัยยศ | - |
| dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:14:21Z | - |
| dc.date.available | 2021-03-19T09:14:21Z | - |
| dc.date.issued | 2014-07-28 | - |
| dc.identifier | TP MS.005 2557 | - |
| dc.identifier.citation | 2557 | - |
| dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/590 | - |
| dc.description.abstract | วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ของธุรกิจยางรถยนต์ เพื่อทำการแก้ไขปัญหารายได้จากการขายสินค้าในประเทศลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Strategy Map ในการวางแผนงานและกิจกรรมต่างๆที่นำไปสู่การเพิ่มรายได้จากการขายสินค้าภายในประเทศ ซึ่งในส่วนของแผนงานที่ใช้คือการทำการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ใช้รถยนต์ขนาดเล็ก เพื่อนำไปสู่แผนงานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค และใช้แผนงานด้านการตลาดเพื่อกระตุ้นการรับรู้ของตัวผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกิดการซื้อผลิตภัณฑ์ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มรายได้จากการขายสินค้าภายในประเทศ คำสำคัญ: 5-Force Model/ VRIN/ Growth Strategy/ Differentiation Focus | - |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
| dc.subject | กลยุทธ์ | - |
| dc.subject | ธุรกิจ | - |
| dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
| dc.subject | Management and Strategy | - |
| dc.subject | VRIN | - |
| dc.subject | ยางรถยนต์ | - |
| dc.title | กลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ของธุรกิจยางรถยนต์ = The strategy to increase revenue in tire business. | - |
| dc.type | Thematic Paper | - |
| Appears in Collections: | Thematic Paper | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.005 2557.pdf | 4.44 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
