Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorธนิก อิสสระชัยยศ-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:14:21Z-
dc.date.available2021-03-19T09:14:21Z-
dc.date.issued2014-07-28-
dc.identifierTP MS.005 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/590-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ของธุรกิจยางรถยนต์ เพื่อทำการแก้ไขปัญหารายได้จากการขายสินค้าในประเทศลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Strategy Map ในการวางแผนงานและกิจกรรมต่างๆที่นำไปสู่การเพิ่มรายได้จากการขายสินค้าภายในประเทศ ซึ่งในส่วนของแผนงานที่ใช้คือการทำการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ใช้รถยนต์ขนาดเล็ก เพื่อนำไปสู่แผนงานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค และใช้แผนงานด้านการตลาดเพื่อกระตุ้นการรับรู้ของตัวผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกิดการซื้อผลิตภัณฑ์ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มรายได้จากการขายสินค้าภายในประเทศ คำสำคัญ: 5-Force Model/ VRIN/ Growth Strategy/ Differentiation Focus-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectกลยุทธ์-
dc.subjectธุรกิจ-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectManagement and Strategy-
dc.subjectVRIN-
dc.subjectยางรถยนต์-
dc.titleกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ของธุรกิจยางรถยนต์ = The strategy to increase revenue in tire business.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.005 2557.pdf4.44 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.