Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5952
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ณฐพรรณ สุขกฤต | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-14T11:31:59Z | - |
dc.date.available | 2025-08-14T11:31:59Z | - |
dc.date.issued | 2568 | - |
dc.identifier.other | TP BM.034 2568 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5952 | - |
dc.description | 221 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยการยอมรับของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความ ภักดีของตราสินค้าในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแมวโฮลิสติกในเขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล โดยงานวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ในการเก็บข้อมูลโดยสุ่มกลุ่ม ตัวอย่างแบบสะดวก และใช้เครื่องมือในการเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ จากกลุ่มตัวอย่าง ที่เป็นเจ้าของแมวที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมทั้งมีประสบการณ์ในการซื้ออาหารแมวโฮลิสติกอย่างน้อย 6 เดือน จำนวน 446 คน ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง สถานภาพโสด ช่วงอายุ 31 – 40 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน และมีระดับรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ในช่วง 15,000 – 30,000 บาท ผลการศึกษา พบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีตราสินค้าด้านทัศนคติ ได้แก่ ปัจจัยด้าน คุณภาพผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านการรับรู้ประโยชน์ด้านอารมณ์ และ ปัจจัยการรับรู้ความเสี่ยงด้านการเงิน ตามลำดับ และปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีตราสินค้าด้านพฤติกรรม ได้แก่ ปัจจัยด้านการรับรู้ประโยชน์ ด้านอารมณ์ ปัจจัยประสิทธิผลโฆษณา และปัจจัยการรับรู้ความเสี่ยงด้านสังคม ตามลำดับ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์อาหารแมวโฮลิสติก | en_US |
dc.subject | ความภักดีตราสินค้า | en_US |
dc.subject | คุณภาพผลิตภัณฑ์ | en_US |
dc.subject | การรับรู้ประโยชน์ด้านอารมณ์ | en_US |
dc.subject | ประสิทธิผลโฆษณา | en_US |
dc.title | การศึกษาปัจจัยยอมรับของผู้บริโภคที่ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของตราสินค้าในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแมวโฮลิสติกในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | A study on consumer acceptance factors influencing brand loyalty in purchasing holistic cat food in Bangkok and Metropolitan areas | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.034 2568.pdf | 2.99 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.