Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/596
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorนิธิ ภู่เงิน-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:14:33Z-
dc.date.available2021-03-19T09:14:33Z-
dc.date.issued2014-07-28-
dc.identifierTP MS.010 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/596-
dc.description.abstractในการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจการขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้า เนื่องด้วยในปัจจุบันเทคโนโลยีได้ขยายไปมากทำให้คนเข้าถึงอินเตอร์เนตได้มากขึ้นและทำให้ตลาดการขายสินค้าออนไลน์ขยายตัวขึ้นด้วย โดยในที่นี้จะศึกษาธุรกิจผ่านทางร้านขายชุดคู่ I Love Couple Shirts จุดมุ่งหมายในการศึกษาครั้งนี้ เพื่อศึกษาถึงสภาพการแข่งขันของอุตสาหกรรมในตลาด และศึกษาหากลยุทธ์เพื่อที่จะแข่งขันภายในอุตสาหกรรมการของเสื้อผ้าออนไลน์ ผลการศึกษาที่ได้พบว่าภายในอุตสาหกรรมนั้นมีการแข่งขันกันสูง และสินค้าค่อนข้างจะเหมือนกันทำให้ราคามีผลต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อ แต่พบว่ายังมีช่องว่างการของตลาดอยู่ในกลุ่มสินค้าเสื้อคู่เนื่องจากเป็นสินค้าที่หาได้ยากตามท้องตลาดและสามารถกำหนดราคาสูงได้ ทำให้โอกาสที่จะขยายธุรกิจและทำกำไรยังเปิดกว้างอยู่ คำสำคัญ : กลยุทธ์การขยายตลาด/ Market Development / ออนไลน์-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectกลยุทธ์-
dc.subjectออนไลน์-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectManagement and Strategy-
dc.subjectการขยายตลาด-
dc.titleแนวทางการจัดการกลยุทธ์เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมขายของออนไลน์ กรณีศึกษาส่วนงานจัดการธุรกิจ I love couple shirts = Strategies to create competitiveness of a online business : I love couple shirts. case study.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.010 2557.pdf5.11 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.