Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/596
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พาสน์ ทีฆทรัพย์ | - |
dc.contributor.author | นิธิ ภู่เงิน | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:14:33Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:14:33Z | - |
dc.date.issued | 2014-07-28 | - |
dc.identifier | TP MS.010 2557 | - |
dc.identifier.citation | 2557 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/596 | - |
dc.description.abstract | ในการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจการขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้า เนื่องด้วยในปัจจุบันเทคโนโลยีได้ขยายไปมากทำให้คนเข้าถึงอินเตอร์เนตได้มากขึ้นและทำให้ตลาดการขายสินค้าออนไลน์ขยายตัวขึ้นด้วย โดยในที่นี้จะศึกษาธุรกิจผ่านทางร้านขายชุดคู่ I Love Couple Shirts จุดมุ่งหมายในการศึกษาครั้งนี้ เพื่อศึกษาถึงสภาพการแข่งขันของอุตสาหกรรมในตลาด และศึกษาหากลยุทธ์เพื่อที่จะแข่งขันภายในอุตสาหกรรมการของเสื้อผ้าออนไลน์ ผลการศึกษาที่ได้พบว่าภายในอุตสาหกรรมนั้นมีการแข่งขันกันสูง และสินค้าค่อนข้างจะเหมือนกันทำให้ราคามีผลต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อ แต่พบว่ายังมีช่องว่างการของตลาดอยู่ในกลุ่มสินค้าเสื้อคู่เนื่องจากเป็นสินค้าที่หาได้ยากตามท้องตลาดและสามารถกำหนดราคาสูงได้ ทำให้โอกาสที่จะขยายธุรกิจและทำกำไรยังเปิดกว้างอยู่ คำสำคัญ : กลยุทธ์การขยายตลาด/ Market Development / ออนไลน์ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | กลยุทธ์ | - |
dc.subject | ออนไลน์ | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | Management and Strategy | - |
dc.subject | การขยายตลาด | - |
dc.title | แนวทางการจัดการกลยุทธ์เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมขายของออนไลน์ กรณีศึกษาส่วนงานจัดการธุรกิจ I love couple shirts = Strategies to create competitiveness of a online business : I love couple shirts. case study. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.010 2557.pdf | 5.11 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.