Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorโสภณ ลาภผลพูนสวัสดิ์-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:14:44Z-
dc.date.available2021-03-19T09:14:44Z-
dc.date.issued2014-07-28-
dc.identifierTP MS.015 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/601-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของการกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้และกำไรสุทธิให้กับธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ เพื่อทำการแก้ไขปัญหาการเติบโตของรายได้และการสูญเสียลูกค้าให้กับคู่แข่งในธุรกิจโรงแรมที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงในปัจจุบันอันเนื่องมาจากการบริหารงานภายในองค์กรที่ขาดการทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ที่ดี ทำให้คู่แข่งซึ่งใช้การตลาดที่ดีกว่ามาแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดไป ซึ่งในการศึกษาในครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Marketing Strategy ในการเพิ่มลูกค้าให้กับองค์กรและดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการกับทางองค์รให้มากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของกระบวนการทำงานจะทำการตลาดส่งเสริมให้ลูกค้ารู้จักองค์รมากขึ้นและประชาสัมพันธ์การบริการที่แตกต่างอันจะมอบให้แก่ลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจ และบริหารพนักงานโดยใช้ระบบการบริหารงานที่ทันสมัยทั้งเครื่องมือและการทำงาน สุดท้ายจึงทำการวัดผลด้วยจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น วัดผลพนักงานจากการทำงานแบบใหม่ การเติบโตของยอดขาย ความพึงพอใจของลูกค้า ความรวดเร็วในการทำงานและกำไรสุทธิที่เพิ่มขึ้น คำสำคัญ : ธุรกิจเซอร์วิส อพาร์เม้นท์ / รายได้/ ส่วนแบ่งทางการตลาด/ Marketing Strategy-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectส่วนแบ่งการตลาด-
dc.subjectอพาร์ทเม้นท์-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectManagement and Strategy-
dc.titleแนวทางการปรับตัวด้านกลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ = Adaptive approach for strategy to increase the competitiveness of the business of serviced apartment.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.015 2557.pdf9.48 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.