Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/603Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| eperson.contributor.advisor | พาสน์ ทีฆทรัพย์ | - |
| dc.contributor.author | ธเนศ ธวัชชัยวิรุตษ์ | - |
| dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:14:48Z | - |
| dc.date.available | 2021-03-19T09:14:48Z | - |
| dc.date.issued | 2014-07-28 | - |
| dc.identifier | TP MS.017 2557 | - |
| dc.identifier.citation | 2557 | - |
| dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/603 | - |
| dc.description.abstract | ในการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจของบริษัท Z Thailand จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขายสินค้าแฟชั่นออนไลน์ ด้วยโอกาสทางธุรกิจออนไลน์ที่ทำให้อุตสาหกรรมนี้เติบโตเป็นอย่างสูง และการแข่งขันที่เริ่มมีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ การดำเนินกลยุทธ์ในการเติบโนธุรกิจนี้จำเป็นต้องอาศัยการวางกลยุทธ์ที่ดีเพื่อรองรับการเติบโตและการแข่งขันในครั้งนี้ การศึกษาในครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ของการเติบโต โดยทำการศึกษาผลกระทบที่เกิดกับกลยุทธ์ในแต่ระดับเพื่อที่ทำการออกกลยุทธ์ในระดับองค์กร ระดับธุรกิจ และระดับการดำเนินงานเพื่อทำให้บริษัทสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน คำสำคัญ : ธุรกิจออนไลน์ / สินค้าแฟชั่น / กลยุทธ์การเติบโต | - |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
| dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
| dc.subject | Management and Strategy | - |
| dc.subject | ธุรกิจออนไลน์ | - |
| dc.subject | สินค้าแฟชั่น | - |
| dc.title | กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ = Sustainable growth strategy for online shopping business. | - |
| dc.type | Thematic Paper | - |
| Appears in Collections: | Thematic Paper | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MS.017 2557.pdf | 5.68 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
