Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorธเนศ ธวัชชัยวิรุตษ์-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:14:48Z-
dc.date.available2021-03-19T09:14:48Z-
dc.date.issued2014-07-28-
dc.identifierTP MS.017 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/603-
dc.description.abstractในการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจของบริษัท Z Thailand จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขายสินค้าแฟชั่นออนไลน์ ด้วยโอกาสทางธุรกิจออนไลน์ที่ทำให้อุตสาหกรรมนี้เติบโตเป็นอย่างสูง และการแข่งขันที่เริ่มมีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ การดำเนินกลยุทธ์ในการเติบโนธุรกิจนี้จำเป็นต้องอาศัยการวางกลยุทธ์ที่ดีเพื่อรองรับการเติบโตและการแข่งขันในครั้งนี้ การศึกษาในครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ของการเติบโต โดยทำการศึกษาผลกระทบที่เกิดกับกลยุทธ์ในแต่ระดับเพื่อที่ทำการออกกลยุทธ์ในระดับองค์กร ระดับธุรกิจ และระดับการดำเนินงานเพื่อทำให้บริษัทสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน คำสำคัญ : ธุรกิจออนไลน์ / สินค้าแฟชั่น / กลยุทธ์การเติบโต-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectManagement and Strategy-
dc.subjectธุรกิจออนไลน์-
dc.subjectสินค้าแฟชั่น-
dc.titleกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ = Sustainable growth strategy for online shopping business.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.017 2557.pdf5.68 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.