Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/608
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorกมลรส อรรถกมล-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:15:00Z-
dc.date.available2021-03-19T09:15:00Z-
dc.date.issued2014-07-28-
dc.identifierTP MS.021 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/608-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของกลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มรายได้ของอุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม เป็นการแก้ปัญหาการสูญเสียลูกค้าให้กับคู่แข่ง รวมถึงการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทชูการ์ แอนด์ สมิทจำกัด ในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง (Differentiate) และกลยุทธ์การพัฒนาตลาด (Market Development) ในการปรับโครงสร้างกระบวนการทำงานภายในบริษัท ในส่วนของกระบวนการทำงาน นำกลยุทธ์ไปใช้โดยออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะตัว แตกต่างจากคู่แข่ง เพื่อสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้า รวมถึงการขยายตลาดไปยังภูมิภาคอื่นเพื่อเป็นการกระจายสินค้า เพิ่มยอดขายและสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) คำสำคัญ: ความสามารถในการแข่งขัน/การเพิ่มรายได้ /อุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม/กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง/กลยุทธ์การพัฒนาตลาด-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectอุตสาหกรรม-
dc.subjectกลยุทธ์-
dc.subjectการแข่งขัน-
dc.subjectเครื่องประดับ-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectManagement and Strategy-
dc.subjectการเพิ่มรายได้-
dc.titleกลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มรายได้ของอุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม = Competitive strategy to increase the income of costume jewelry industry.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.021 2557.pdf9.79 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.