Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/608
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พาสน์ ทีฆทรัพย์ | - |
dc.contributor.author | กมลรส อรรถกมล | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:15:00Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:15:00Z | - |
dc.date.issued | 2014-07-28 | - |
dc.identifier | TP MS.021 2557 | - |
dc.identifier.citation | 2557 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/608 | - |
dc.description.abstract | วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มรายได้ของอุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม เป็นการแก้ปัญหาการสูญเสียลูกค้าให้กับคู่แข่ง รวมถึงการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทชูการ์ แอนด์ สมิทจำกัด ในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง (Differentiate) และกลยุทธ์การพัฒนาตลาด (Market Development) ในการปรับโครงสร้างกระบวนการทำงานภายในบริษัท ในส่วนของกระบวนการทำงาน นำกลยุทธ์ไปใช้โดยออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะตัว แตกต่างจากคู่แข่ง เพื่อสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้า รวมถึงการขยายตลาดไปยังภูมิภาคอื่นเพื่อเป็นการกระจายสินค้า เพิ่มยอดขายและสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) คำสำคัญ: ความสามารถในการแข่งขัน/การเพิ่มรายได้ /อุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม/กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง/กลยุทธ์การพัฒนาตลาด | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | อุตสาหกรรม | - |
dc.subject | กลยุทธ์ | - |
dc.subject | การแข่งขัน | - |
dc.subject | เครื่องประดับ | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | Management and Strategy | - |
dc.subject | การเพิ่มรายได้ | - |
dc.title | กลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มรายได้ของอุตสาหกรรมเครื่องประดับเทียม = Competitive strategy to increase the income of costume jewelry industry. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.021 2557.pdf | 9.79 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.