Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/617
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ราชา มหากันธา | - |
dc.contributor.author | ธัญญ์ฐิตา สินชัยชูเกียรติ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:15:22Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:15:22Z | - |
dc.date.issued | 2014-07-28 | - |
dc.identifier | TP MM.017 2557 | - |
dc.identifier.citation | 2557 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/617 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่องการศึกษาเพื่อพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางระบบการบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้าที่เหมาะสม ปัญหา อุปสรรคในการนำระบบมาใช้กับบริษัทฯ ประโยชน์และผลที่คาดว่าจะได้รับ ทำให้บริษัทฯสามารถใช้เป็นข้อมูลในการพัฒนาต่อไป สามารถสร้างโอกาสการแข่งขันของธุรกิจ ช่วยลดเวลาขั้นตอนการค้นหาลูกค้ารายใหม่และบริหารเวลาในงานส่วนอื่นๆ ได้อย่างเหมาะสม สามารถลงทุนได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ทราบถึงวิธีการปัญหาและอุปสรรค และจัดทำข้อเสนอแนะปัญหาดังกล่าวให้กับบริษัทฯ ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด สร้างความประทับใจและความพอใจจนเป็นลูกค้าต่อเนื่องได้ในที่สุด การวิจัยเชิงคุณภาพนี้ ประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ พนักงานตัวแทนฝ่ายขาย จำนวน 3 ท่าน ของบริษัทฯ วิธีดำเนินการวิจัย ได้แก่ แหล่งข้อมูลปฐมภูมิที่ได้จากการใช้การสัมภาษณ์เชิงลึกกับประชากรที่ใช้ในการศึกษา และแหล่งข้อมูลทุติยภูมิ ที่ค้นคว้าจากหนังสือ บทความ วารสาร สิ่งพิมพ์ เอกสารต่าง ๆ จากอินเตอร์เน็ตที่เกี่ยวข้องกับทักษะในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ผลวิจัยการประเมินความพึงพอใจลูกค้าปี 2556 ของบริษัทฯ และระบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าปัจจุบันที่เป็นอยู่ ผลการวิจัยทำให้ได้แนวทางการพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ได้แก่ ระบบการบริหารลูกค้า ที่แบ่งเป็นตามขั้นตอนการทำงาน และระบบการจัดเก็บข้อมูลลูกค้าที่สามารถแบ่งกลุ่มลูกค้าได้ทั้งหมด 4 กลุ่ม ที่คำนึงถึงเรื่องวัฏจักรของลูกค้า คำสำคัญ : การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | Marketing | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | การบริหาร | - |
dc.subject | ลูกค้าสัมพันธ์ | - |
dc.subject | บารามีซี่ | - |
dc.title | การศึกษาเพื่อพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer relation management) กรณีศึกษา: บริษัท บารามีซี่ จำกัด = Study to develop customer relation management system. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.017 2557.pdf | 8.24 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.