Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/732
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorณัฐวดี บุญใหญ่-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:21:17Z-
dc.date.available2021-03-19T09:21:17Z-
dc.date.issued2014-12-14-
dc.identifierTP MM.030 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/732-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาถึงแนวทางในการพัฒนาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เพื่อนำมาปรับใช้ในองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดศึกษาถึงปัญหาและอุปสรรคในการนำระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มาใช้ในองค์กร และศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ทรู คอร์เปอเรชั่น โดยใช้การเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์เชิงลึก(In-Depth Interview) จากผู้บริหาร และการสนทนากลุ่ม(Focus Group) จากผู้ใช้บริการและเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ทรู คอร์เปอเรชั่น ซึ่งผลการวิจัยจากกลุ่มตัวอย่างพบว่า 1) ปัญหาที่พบเป็นในส่วนของการรับรู้กิจกรรมของผู้ใช้บริการเนื่องจากสื่อต่างๆยังไม่แพร่หลาย ยังจำกัดช่องทางในส่วนของ โฆษณาโทรทัศน์ ที่มีเฉพาะในช่องของ ทรูวิชั่น นอก จากนี้ยังมีในส่วนของกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อบริษัทยังไม่เป็นที่รู้จักและแพร่หลายเช่นกัน 2) แนวทางในการพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ให้ประสบผลสำเร็จประกอบไปด้วย การเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้บริการจะสามารถสร้างให้เกิดการจดจำที่ดี รวมถึงความจงรักภักดีที่มีต่อตราสินค้า นอกจากนั้นยังมีการรับรู้ของผู้ใช้บริการที่มีส่วนสำคัญต่อการเลือกใช้บริการ คำสำคัญ : การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / ความจงรักภักดี / ความพึงพอใจ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectการบริหาร-
dc.subjectการพัฒนา-
dc.subjectลูกค้าสัมพันธ์-
dc.subjectทรู-
dc.titleแนวทางการพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา บริษัท ทรู คอร์เปอเรชั่นจำกัด = Development of customer relationship management.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.030 2557.pdf619.49 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.