Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/788
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พาสน์ ทีฆทรัพย์ | - |
dc.contributor.author | รุจิรา ศุภพิทักษ์ไพบูลย์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:25:10Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:25:10Z | - |
dc.date.issued | 2015-01-21 | - |
dc.identifier | TP MS.031 2557 | - |
dc.identifier.citation | 2557 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/788 | - |
dc.description.abstract | สารนิพนธ์ฉบับนี้จัดทำเพื่อวิเคราะห์ธุรกิจแฟชั่นไทย ในกรณีศึกษา IRADA แบรนด์ ซึ่งธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ทำให้การบริหารจัดการจะต้องทำเป็นระบบมากขึ้น จึงจำเป็นต้องมีแนวทางการจัดการกลยุทธ์ เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้แบบจำลองวิเคราะห์การผลักดันที่มีผลต่อสภาวะอุตสาหกรรม (Five Force Analyst) การวิเคราะห์ความสามารถในการแข่งขันขององค์กร (Value Chain Model) การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์และแจกแจงระบบของปัญหา (Causal Loop Diagram) มาใช้ในการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา เพื่อที่สามารถกำหนดกลยุทธ์รวมถึงการประยุกต์ใช้กลยุทธ์ ซึ่งทำการควบคุมโดยใช้แบบวัดผลการดำเนินงาน (Balanced Scorecard) คำสำคัญ : แบบจำลองวิเคราะห์การผลักดันที่มีผลต่อสภาวะอุตสาหกรรม/ การวิเคราะห์ความ สามารถในการแข่งขันขององค์กร/ การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์และแจกแจงระบบของ ปัญหา / แบบวัดผลการดำเนินงาน | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | อุตสาหกรรม | - |
dc.subject | การแข่งขัน | - |
dc.subject | แฟชัน | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | การพัฒนาธุรกิจ | - |
dc.subject | Irada | - |
dc.title | กลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ เพื่อสร้างความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย: กรณีศึกษา Irada แบรนด์ = Business development strategies for fashion industry competitive advantage: case study Irada brand. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.031 2557.pdf | 7.17 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.