Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/789
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorศักดิ์ชัย เลิศสุขสวัสดิ์-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:25:15Z-
dc.date.available2021-03-19T09:25:15Z-
dc.date.issued2015-01-21-
dc.identifierTP MS.032 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/789-
dc.description.abstractกรณีศึกษาในรูปแบบกรณีศึกษาบริษัท ข่าน คอนซัลแตนท์ จำกัด มุ่งเน้นในการจัดการความรู้แบบองค์รวมในเชิงการจัดการเชิงกลยุทธ์ การกำหนดกลยุทธ์ขององค์กร และการประยุกต์กลยุทธ์ขององค์กรในการเข้าสู่อุตสาหกรรมธุรกิจพาณิชย์อิเล็กโทรนิกส์รูปแบบB2Cได้ประสบผลสำเร็จโดยสามารถแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดภายในอุตสาหกรรม กรณีศึกษานี้นำการจัดการความรู้แบบองค์รวมในเชิงการจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อวิเคราะห์สาเหตุหลักของปัญหา การแก้ปัญหา ความเสี่ยงและการจัดการความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ ผลกระทบโดยตรงที่ได้จากกรณีศึกษาพบว่า โอกาสทางธุรกิจของบริษัทเกิดขึ้นเนื่องจากการอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมธุรกิจพาณิชย์อิเล็กโทรนิกส์ในรูปแบบB2Cที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเรียนรู้และยอมรับในเทคโนโลยีของกลุ่มผู้บริโภค การดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงอันเนื่องมาจากสภาวะทางเศรษฐกิจและสังคม ปัจจัยหนุนนำให้ประสบผลสำเร็จ คือ แผนธุรกิจ และการออกแบบสถาปัตย์ระบบเว็บไซด์ ให้ตอบสนองความต้องการและสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่กลุ่มผู้บริโภค คำสำคัญ : กลยุทธ์ / การจัดการเชิงแข่งขัน / Strategic Management / E-Commerce / B2C-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectธุรกิจ-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์-
dc.subjectB2C-
dc.subjectการจัดการ-
dc.subjectข่าน คอนซัลแตนท์-
dc.titleกลยุทธ์การจัดตั้งธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ใหม่ในรูปแบบ B2C : กรณีศึกษาการจัดการเชิงแข่งขันทางธุรกิจ บริษัท ข่าน คอนซัลแตนท์ จำกัด = New market entry strategies in B2C type of e-commerce : a case study of competitive management of Khan consultant Co., Ltd.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.032 2557.pdf11.8 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.