Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/801
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พาสน์ ทีฆทรัพย์ | - |
dc.contributor.author | สุภาภรณ์ รัตนจิตบรรจง | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:26:13Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:26:13Z | - |
dc.date.issued | 2015-01-21 | - |
dc.identifier | TP MS.040 2557 | - |
dc.identifier.citation | 2557 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/801 | - |
dc.description.abstract | ในการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจการให้บริการหลังการขายของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งนำเสนอบริการและโซลูชั่นด้านการสื่อสารโทรคมนาคมอย่างครบวงจร โดยบริษัทประสบปัญหาในด้านประสิทธิภาพในการบริการหลังการขาย เนื่องจากมีจำนวนลูกค้าที่ขยายเพิ่มมากขึ้นจากกลุ่มธุรกิจของบริษัท จำนวนพนักงานที่มีอยู่ไม่สามารถปฏิบัติงานได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจในการให้บริการ ดังนั้นบริษัทจึงจำเป็นจะต้องปรับกระบวนการในการให้บริการหลังการขาย เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่ต้องการ ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้เริ่มจากการวิเคราะห์ปัญหา เพื่อหาสาเหตุหลัก ความสัมพันธ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นจากปัญหา โดยนำกลยุทธ์การปรับกระบวนการของระบบตอบรับอัตโนมัติและกำหนดช่วงเวลาในการติดต่อพนักงานของลูกค้ามาใช้ในการแก้ปัญหา ซึ่งกระบวนการหลังปรับกลยุทธ์จะมี Balanced scorecard รวมทั้ง KPI หรือ Key Performance Indicator ใช้เป็นเครื่องมือในการประเมินผลการดำเนินงานขององค์กรให้บรรลุตามเป้าหมายตามกลยุทธ์ครบทุกด้าน และสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับองค์กรต่อไปในอนาคต คำสำคัญ : กลยุทธ์การแข่งขันบริการหลังการขาย/ After-sales service / IVR / ธุรกิจโทรคมนาคม | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | กลยุทธ์ | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | บริการหลังการขาย | - |
dc.subject | อุตสาหกรรมโทรคมนาคม | - |
dc.subject | บริษัท ทร ู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) | - |
dc.title | กลยุทธ์การแข่งขันงานบริการหลังการขายโดยระบบตอบรับอัตโนมัติในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม : กรณีศึกษา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) = competitive strategies of after-sales service by using the interactive voice response (IVR) system in telecommunication industry: true corporation public company limited. case study. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.040 2557.pdf | 9.78 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.