Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/808
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พาสน์ ทีฆทรัพย์ | - |
dc.contributor.author | อรรวินท์ ลัทธยาพร | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:26:46Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:26:46Z | - |
dc.date.issued | 2015-01-21 | - |
dc.identifier | TP MS.046 2557 | - |
dc.identifier.citation | 2557 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/808 | - |
dc.description.abstract | ในการจัดทำสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจของไอพีจี แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด สาขา โลว์ ซึ่งดำเนินธุรกิจเอเจนซี่โฆษณา ทางผู้เขียนได้ศึกษาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำเข้ามาใช้ในบริษัท พบปัญหาว่าการนำ่วมมือที่ดี ความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศ มีประสิทธิภาพและประสิทธผลที่ไม่เพียงพอ เนื่องจากพนักงานมีการต่อต้านและไม่ให้ความเทคโนโลยีสารสนเทศ มีประสิทธิภาพและประสิทธผลที่ไม่เพียงพอ เนื่องจากพนักงานมีการต่อต้านและไม่ให้ความร่วมมือที่ดี โดยสาเหตุหลัก คือพนักงานยังไม่ทราบข้อมูลของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศระบบใหม่ หรือ Remedy IT Service Management ว่าระบบนี้มีการทำงานอย่างไรและยังกลัวกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้เริ่มจากการวิเคราะห์ปัญหาของกระบวนการทำงานและพฤติกรรมของพนักงานเกี่ยวกับการนำระบบ Remedy IT Service Management เพื่อที่จะหาสาเหตุหลัก ความสัมพันธ์และผลกระที่เกิดขึ้นจากปัญหา โดยนำกลยุทธ์การปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานของการแจ้งปัญหาของแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ มาใช้ควบคู่กับระบบ Remedy IT Service Management ซึ่งกระบวนการหลังการปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงาน คำสำคัญ : ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ / เอเจนซี่โฆษณา / การเปลี่ยนแปลง | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | อุตสาหกรรม | - |
dc.subject | การโฆษณา | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | เทคโนโลยีสารสนเทศ | - |
dc.subject | เอเจนซี่ | - |
dc.subject | ไอพีจี แอดเวอร์ไทซิ่ง | - |
dc.title | กลยุทธ์การปรับใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานในอุตสาหกรรมเอเจนซี่โฆษณา: กรณีศึกษา บริษัท ไอพีจี แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด สาขา โลว์= Strategy to enhance ICT system for increasing capability process in advertising agency industry: IPG advertising (Thailand) limited branch Lowe case study. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.046 2557.pdf | 8.69 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.