Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorณัฐจักร์ จันทร์แจ่ม-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:32:37Z-
dc.date.available2021-03-19T09:32:37Z-
dc.date.issued2014-05-15-
dc.identifierTP MM.002 2556-
dc.identifier.citation2556-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/875-
dc.description.abstractสารนิพนธ์เรื่อง พฤติกรรมการใช้สปาของกลุ่ม DINKs มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.ศึกษาพฤติกรรมการบริโภคของ DINKs ต่อบริการสปา 2.เพื่อหาแนวคิดทางด้านการตลาดเพื่อจับกลุ่ม DINKs ในธุรกิจสปา โดยวิธีการในการวิจัย คือ รวบรวมข้อมูลทุติยภูมิ (Secondary data) จากหนังสือ บทความ เอกสาร สิ่งตีพิมพ์ งานวิจัย วิทยานิพนธ์ สื่อ วิดีทัศน์ และคาถามจากการสนทนากลุ่ม (Focus group) ตามลาดับ ซึ่งผลการวิจัยกล่าวถึง 3 ประเด็นหลักคือ 1.ลักษณะของกลุ่ม DINKs 2.พฤติกรรมของ DINKs ในการเลือกใช้บริการสปา 3.ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการเดย์ สปา ของกลุ่ม DINKs ข้อแนะนาด้านกลยุทธ์ในการทาตลาดสปาเพื่อจับกลุ่ม Dinks ประกอบด้วย ปัจจัยแรก ความรู้และความชานาญในธุรกิจสปา ปัจจัยที่สอง การบริหารคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยที่สาม ขีดความสามารถของบุคลากร ปัจจัยที่สี่ การสร้างเอกลักษณ์ของสปา ปัจจัยที่ห้า การสร้างสัมผัสแห่งสปา และข้อแนะนาสาหรับการนางานวิจัยไปใช้ต่อในอนาคต คาสาคัญ : พฤติกรรมการเลือกใช้ / DINKs / สปา-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectMarketing and Management-
dc.subjectสปา-
dc.subjectพฤติกรรมการใช้บริการ-
dc.titleพฤติกรรมการใช้บริการสปาของคู่รักปราศจากบุตร (DINKs )-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.002 2556.pdf2.01 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.