Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/875
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ราชา มหากันธา | - |
dc.contributor.author | ณัฐจักร์ จันทร์แจ่ม | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:32:37Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:32:37Z | - |
dc.date.issued | 2014-05-15 | - |
dc.identifier | TP MM.002 2556 | - |
dc.identifier.citation | 2556 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/875 | - |
dc.description.abstract | สารนิพนธ์เรื่อง พฤติกรรมการใช้สปาของกลุ่ม DINKs มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.ศึกษาพฤติกรรมการบริโภคของ DINKs ต่อบริการสปา 2.เพื่อหาแนวคิดทางด้านการตลาดเพื่อจับกลุ่ม DINKs ในธุรกิจสปา โดยวิธีการในการวิจัย คือ รวบรวมข้อมูลทุติยภูมิ (Secondary data) จากหนังสือ บทความ เอกสาร สิ่งตีพิมพ์ งานวิจัย วิทยานิพนธ์ สื่อ วิดีทัศน์ และคาถามจากการสนทนากลุ่ม (Focus group) ตามลาดับ ซึ่งผลการวิจัยกล่าวถึง 3 ประเด็นหลักคือ 1.ลักษณะของกลุ่ม DINKs 2.พฤติกรรมของ DINKs ในการเลือกใช้บริการสปา 3.ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการเดย์ สปา ของกลุ่ม DINKs ข้อแนะนาด้านกลยุทธ์ในการทาตลาดสปาเพื่อจับกลุ่ม Dinks ประกอบด้วย ปัจจัยแรก ความรู้และความชานาญในธุรกิจสปา ปัจจัยที่สอง การบริหารคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยที่สาม ขีดความสามารถของบุคลากร ปัจจัยที่สี่ การสร้างเอกลักษณ์ของสปา ปัจจัยที่ห้า การสร้างสัมผัสแห่งสปา และข้อแนะนาสาหรับการนางานวิจัยไปใช้ต่อในอนาคต คาสาคัญ : พฤติกรรมการเลือกใช้ / DINKs / สปา | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | Marketing and Management | - |
dc.subject | สปา | - |
dc.subject | พฤติกรรมการใช้บริการ | - |
dc.title | พฤติกรรมการใช้บริการสปาของคู่รักปราศจากบุตร (DINKs ) | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.002 2556.pdf | 2.01 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.