Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 70 (Search time: 0.172 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-12-04ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์จริยา, แย้มสำราญ
2021-03-20การพัฒนากลยุทธ์การจัดการทางด้านธุรกิจเพื่อก้าวสู่การเป็นองค์กรที่ยั่งยืนใน อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ : กรณีศึกษาโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =BUSINESS STRATEGY FOR SUSTAINABLE MANAGEMENT IN MEDICAL TOURISM: A CASE STUDY OF HOSPITAL IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.ประสิทธิ์ ศรีสกุลวรรณ
2021-02-07มุมมองความคิดเห็นของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีต่อสินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene หลังวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19ปวริศา, ทองกุญชร
2021-03-29ทัศนคติและความพึงพอใจของพนักงานกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ประเทศไทยต่อรูปแบบการทำงานที่บ้าน (Work from home) ในช่วงสถานการณ์วิกฤต COVID-19ลักษิกา, นุชอุดม
2021-03-20การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสปาไทยและนวดเพื่อสุขภาพภายใต้ภาวะวิกฤตโควิด =STRATEGIC MANAGEMENT FOR THE IMPACT OF COVID-19 IN HEALTH WELLNESS AND SPA THAI BUSINESS.ศิริวรรณ วรรณศิริ
2021-03-20ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความคิดเห็นและความพึงพอใจต่อการทางานจากบ้านของพนักงานในบริษัทไทยในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 =FACTORS INFLUENCING EMPLOYEE OPINION AND SATISFACTION FOR WORK FROM HOME IN THAI COMPANIES DURING THE COVID-19 OUTBREAK.สรัญญา ซื่อสัตย์
2021-02-07กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานแอปพลิเคชันประเภท TikTok เปรียบเทียบระหว่างเจเนอเรชั่น วาย (Gen-Y) และเจเนอเรชั่น แซด (Gen-Z) ในเขตกรุงเทพมหานครสวรรยา, วัฒนกิจเจริญมั่น
2021-02-07ปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาของผู้ประกอบการขนส่งดินด้วยรถบรรทุกในจังหวัดนครปฐมกฤตย์, ธีรเวศย์สุวรรณ
2021-04-06การพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบผู้ทรงอิทธิพลระดับจุลภาคและความภักดีในตราสินค้ารองเท้าวิ่งอาทิตยา, อย่างอิ่น
2021-04-06ทัศนคติและการรับรู้ที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้ออาหารสาเร็จรูปแช่แข็งพร้อมทานสาหรับสุนัขรัญญา, เหมธุวนนท์