Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4308
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์
Other Titles: FACTORS AFFECTING SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION OF CLOTHES THROUGH SOCIAL MEDIA STORES
Authors: จริยา, แย้มสำราญ
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
ความพึงพอใจ
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
ความไว้วางใจ
คุณภาพาการบริการ
ทัศนคติผู้บริโภค
Issue Date: 4-Dec-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใน การซื้อซ้ำเสื้อผ้าผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ของผูบ้ริโภค (2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำเสื้อผ้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 402 คน ที่มีประสบการณ์เคยซื้อ เสื้อผ้าผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีการศึกษาถึงปัจจยัด้านทัศนคติ ความไว้วางใจ ความเสี่ยง และคุณภาพการบริการว่าปัจจัยใดบ้างที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านความไว้วางใจ ด้านคุณภาพการบริการ และด้านทัศนติมี อิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อซ้ำเสื้อผ้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยปัจจัยด้านความไว้วางใจมี อิทธิพลมากที่สุดต่อความพึงพอใจ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำมากที่สุดคือปัจจัยด้าน ความพึงพอใจ และด้านความไว้วางใจตามลำดับ
Description: 118 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4308
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.055 2564.pdf1.61 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.