Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4308
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorจริยา, แย้มสำราญ-
dc.date.accessioned2022-01-24T08:37:00Z-
dc.date.available2022-01-24T08:37:00Z-
dc.date.issued2021-12-04-
dc.identifier.otherTP MS.055 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4308-
dc.description118 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใน การซื้อซ้ำเสื้อผ้าผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ของผูบ้ริโภค (2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำเสื้อผ้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 402 คน ที่มีประสบการณ์เคยซื้อ เสื้อผ้าผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีการศึกษาถึงปัจจยัด้านทัศนคติ ความไว้วางใจ ความเสี่ยง และคุณภาพการบริการว่าปัจจัยใดบ้างที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านความไว้วางใจ ด้านคุณภาพการบริการ และด้านทัศนติมี อิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อซ้ำเสื้อผ้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยปัจจัยด้านความไว้วางใจมี อิทธิพลมากที่สุดต่อความพึงพอใจ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำมากที่สุดคือปัจจัยด้าน ความพึงพอใจ และด้านความไว้วางใจตามลำดับen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความตั้งใจซื้อซ้ำen_US
dc.subjectความไว้วางใจen_US
dc.subjectคุณภาพาการบริการen_US
dc.subjectทัศนคติผู้บริโภคen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์en_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION OF CLOTHES THROUGH SOCIAL MEDIA STORESen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.055 2564.pdf1.61 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.