Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4308
Title: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ |
Other Titles: | FACTORS AFFECTING SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION OF CLOTHES THROUGH SOCIAL MEDIA STORES |
Authors: | จริยา, แย้มสำราญ |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ ความพึงพอใจ ความตั้งใจซื้อซ้ำ ความไว้วางใจ คุณภาพาการบริการ ทัศนคติผู้บริโภค |
Issue Date: | 4-Dec-2021 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใน การซื้อซ้ำเสื้อผ้าผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ของผูบ้ริโภค (2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำเสื้อผ้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 402 คน ที่มีประสบการณ์เคยซื้อ เสื้อผ้าผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีการศึกษาถึงปัจจยัด้านทัศนคติ ความไว้วางใจ ความเสี่ยง และคุณภาพการบริการว่าปัจจัยใดบ้างที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านความไว้วางใจ ด้านคุณภาพการบริการ และด้านทัศนติมี อิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อซ้ำเสื้อผ้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยปัจจัยด้านความไว้วางใจมี อิทธิพลมากที่สุดต่อความพึงพอใจ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำมากที่สุดคือปัจจัยด้าน ความพึงพอใจ และด้านความไว้วางใจตามลำดับ |
Description: | 118 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4308 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.055 2564.pdf | 1.61 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.