Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-12-16กลยุทธ์การศึกษาความต้องการและสร้างความเข้าใจของตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์อีพิเซอรอล กรณีศึกษา: บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน) =Strategies to study demand and create understanding of the market to expand new customers for epicerol: case study of Vinythai public co.,ltd.ณัฐวัชร์ อาจปักษา
2017-06-30กลยุทธ์การขยายการเติบโตเพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษา บริษัท ภูมิชัยพัฒนา จำกัด = COMPETITIVE STRATEGY TO ENHANCE COMPETTITIVENESS CASE STUDY: PHOMCHAIPATTANA COMPANY LIMITEDพลอย กนกธนาพร
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการนำไอทีมาใช้ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด= STRATEGIES FOR HUMAN RESOURCE MANAGEMENT STRATEGY MANAGEMENT TO ENHANCE COMPETITIVENESS AND INCREASE PROFIT PREMIER SAND, COMPANY LTD. CASE STUDY.มนตรี วัฒนานิยม
2017-06-28กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพในผลิตเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด = STRATEGY TO INCREASE PRODUCTIVITY TO ENHANCE COMPETITIVENESS CASE STUDY: PREMIER SAND, COMPANY LTD.ธีรชัย ศรีวรรักษ์
2017-06-28กลยุทธ์การแข่งขันเพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด = STRATEGIES FOR HUMAN RESOURCE MANAGEMENT STRATEGY MANAGEMENT TO ENHANCE COMPETITIVENESS AND INCREASE PROFIT PREMIER SAND, COMPANY LTD. CASE STUDYมิ่งขวัญ จันทรพิมพ์
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและเพิ่มกำไร กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด = STRATEGIES FOR HUMAN RESOURCE MANAGEMENT STRATEGY MANAGEMENT TO ENHANCE COMPETITIVENESS AND INCREASE PROFIT PREMIER SAND, COMPANY LTD. CASE STUDYอันธิกา จิระนภารัตน์