Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-10-08แนวทางการพัฒนาร้านค้าออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จผ่านเครือข่ายสื่อสังคมออนไลน์ = Developing online store to success via social media.ธรา ธีรกุลวาณิช
2018-06-19การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าประเภทกระเป๋าแฟชั่นสตรีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ประเภท Facebook และ Instragram ของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = STUDY OF BEHAVIOR AND FACTORS FOR FASHION BAG PURCHASING VIA FACEBOOK AND INSTAGRAM OF WOMEN IN BANGKOK.ปิยะนุช เอกปรีชาชาญ
2014-05-15การศึกษารูปแบบการสื่อสารการตลาดอารมณ์ขันในสื่อสังคมออนไลน์กรกนก โพธิ์พุก
2017-11-23การวิเคราะห์สื่อสังคมออนไลน์ของร้าน Farm design โดยใช้โมเดล AISAS =FARM DESIGN’S ONLINE SOCIAL MARKETING ANALYSIS BY AISAS MODELวลัยลักษณ์ บุญสม
2016-05-18การเปรีบยเทียบการรับรู้ของอาหารออร์แกนิคผ่านช่องทางต่างๆ บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ กรณีศึกษาเฟสบุ๊ค (Facebook) ยูทูป (Youtube) และอินสตาแกรม (Instragram) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Computational recognizion of organic food through social networks in case study of facebook youtube and Instagram in Bangkok and Suburban districts.ศิรวรรณ มัลลิกานนท์
2016-05-18ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและบริการเกี่ยวกับสุนัขผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook ของผู้เลี้ยงสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร = Factor that affect online purchase of products and service for dog via facebook by owners in Bangkok.อริยา เณรโต
2020-11-10แนวโน้มการกลัวการตกกระแสของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมบนสังคมออนไลน์ การบริโภคเพื่อแสดงสถานะ การตัดสินใจซื้อจากการกระตุ้น ณ จุดขาย และรู้สึกเสียดายหลังจากตัดสินใจซื้อ =THE IMPACT OF CONSUMERS’ FEAR OF MISSING OUT TENDENCIES ON SOCIAL MEDIA ENGAGEMENT , CONSPICUOUS CONSUMPTION, IMPULSE BUYING, AND POST-PURCHASE CONSUMER REGRETอารีรัตน์ ยุรชาติ