Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-10-08
แนวทางการพัฒนาร้านค้าออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จผ่านเครือข่ายสื่อสังคมออนไลน์ = Developing online store to success via social media.
ธรา ธีรกุลวาณิช
2018-06-19
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าประเภทกระเป๋าแฟชั่นสตรีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ประเภท Facebook และ Instragram ของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = STUDY OF BEHAVIOR AND FACTORS FOR FASHION BAG PURCHASING VIA FACEBOOK AND INSTAGRAM OF WOMEN IN BANGKOK.
ปิยะนุช เอกปรีชาชาญ
2014-05-15
การศึกษารูปแบบการสื่อสารการตลาดอารมณ์ขันในสื่อสังคมออนไลน์
กรกนก โพธิ์พุก
2017-11-23
การวิเคราะห์สื่อสังคมออนไลน์ของร้าน Farm design โดยใช้โมเดล AISAS =FARM DESIGN’S ONLINE SOCIAL MARKETING ANALYSIS BY AISAS MODEL
วลัยลักษณ์ บุญสม
2016-05-18
การเปรีบยเทียบการรับรู้ของอาหารออร์แกนิคผ่านช่องทางต่างๆ บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ กรณีศึกษาเฟสบุ๊ค (Facebook) ยูทูป (Youtube) และอินสตาแกรม (Instragram) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Computational recognizion of organic food through social networks in case study of facebook youtube and Instagram in Bangkok and Suburban districts.
ศิรวรรณ มัลลิกานนท์
2016-05-18
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและบริการเกี่ยวกับสุนัขผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook ของผู้เลี้ยงสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร = Factor that affect online purchase of products and service for dog via facebook by owners in Bangkok.
อริยา เณรโต
2020-11-10
แนวโน้มการกลัวการตกกระแสของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมบนสังคมออนไลน์ การบริโภคเพื่อแสดงสถานะ การตัดสินใจซื้อจากการกระตุ้น ณ จุดขาย และรู้สึกเสียดายหลังจากตัดสินใจซื้อ =THE IMPACT OF CONSUMERS’ FEAR OF MISSING OUT TENDENCIES ON SOCIAL MEDIA ENGAGEMENT , CONSPICUOUS CONSUMPTION, IMPULSE BUYING, AND POST-PURCHASE CONSUMER REGRET
อารีรัตน์ ยุรชาติ
Discover
Author
1
กรกนก โพธิ์พุก
1
ธรา ธีรกุลวาณิช
1
ปิยะนุช เอกปรีชาชาญ
1
วลัยลักษณ์ บุญสม
1
ศิรวรรณ มัลลิกานนท์
1
อริยา เณรโต
1
อารีรัตน์ ยุรชาติ
Subject
3
การตลาด
2
พฤติกรรมการซื้อ
1
AISAS
1
Marketing and Management
1
SMEs
1
กระเป๋าแฟชั่นสตรี
1
การจัดการธุรกิจ
1
การตัดสินใจซื้อ
1
การบริการ
1
การมีส่วนร่วม
.
next >
Date issued
2
2014
2
2016
1
2017
1
2018
1
2020
Has File(s)
6
true
1
false
.
next >