Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 19 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-08-17ความแตกต่างของวิธีการปฏิบัติเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในช่องทางฟาร์มผู้เพาะพันธุ์สุนัขและแมว ร้านค้าปลีกที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และสถานพยาบาลสัตว์กรณีศึกษา บริษัท โรยัล คานิน (ประเทศไทย) จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationships practices between dog or cat farm, pet shop and pet hospital: The case of royal canin (Thailand) co.,ltd.วรัทยา ประสมทรัพย์
2016-05-30ปัจจัยในการเลือกซื้ออาหารออร์แกนิคสำหรับสัตว์เลี้ยง = Factors influencing purchasing behavior of organic pet food.สุขุมาล กาบแก้ว
2015-05-28ปัจจัยและพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปสำหรับแมวของผู้เลี้ยงแมวฑริกา อุดมชัยพานิช
2020-11-10พฤติกรรมการใช้บริการร้านสัตว์เลี้ยงของกลุ่มคนโสดที่นิยมเลี้ยงสัตว์ =BEHAVIORS OF SINGLE CONSUMERS TOWARDS THE USE PET SHO SERVICES.วศิกา กระเทศ
2017-11-23แผนธุรกิจ โครงการPet society = Business plan of pet society.ศุภาพิม อ้วนสกุลเสรี
2014-07-10รูปแบบการทำร้านจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์หรือ Vet shop = Pharmacy format for animal or Vet shopศศิวิมล ตลุ่มมุข
2020-01-17การศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์อาหารแมวสำเร็จรูปชนิดเปียกที่ผู้หญิงเลี้ยงแมวให้ความสนใจในการเลือกซื้อ =A STUDY OF PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT FEMALE CAT OWNER PURCHASING DECISION OF PREPARED CAT FOOD.ฉัตชัย หอณรงค์ศิริ
2022-03-26ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสัตว์เลี้ยง ผ่านช่องทางออนไลน์ณัฏฐาพร, เชี่ยววารีสัจจะ
2022-01-14แผนธุรกิจ Bok Space: Exclusive & Private space for your familyชาตรี, ปิณฑะสุต
2567แผนธุรกิจบริการแพลตฟอร์มจัดหาผู้ให้บริการพาสัตว์เลี้ยงไปทำกิจกรรมและรับฝากเลี้ยงในช่วงเวลาที่เจ้าของไม่สะดวก เพ็ทส์ วีเบิ้ล (Pets Weeble)ทักษพร รติสุรกานต์