Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.047 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-05-18การศึกษาความเป็นไปได้ของการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายที่ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เล่นกล้ามใจรุจี ไพรรุ่งเรือง
2017-05-18การศึกษากลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายที่ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เล่นกล้าม "Muscut"ณัชชา นวกาญจนารัตน
2014-12-14การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคต่อกลยุทธ์ทางการตลาดในการสร้างแบรนด์ของธุรกิจ สินค้าแฟร์ชั่นเครื่องแต่งกาย Multi-Brand store ในประเทสไทย : Studying the response of consumers to marketing strategies in order to build branding of fashion clothing Multi-brands store in Thailand.ประวิทย์ กิตติกรวรเดช
2014-07-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจประกอบธุรกิจสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายแฟชั่นผ่าน Instagram = FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISIONS OF BUSINESS CATEGORIES APPAREL FASHION VIA INSTAGRAM.ณัชชา วิมลรัตนาภรณ์
2018-06-25ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายผ่าน Facebook ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = THE FACTOR OF PURCHASING DECISION TOWARD CLOTHES VIA FACEBOOK OF GENERATION Y IN BANGKOK.ปานวาส บุญศิริรักษ์