Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 48 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือ
กัญญณัฐ ปานหงษา
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การให้บริการ ศูนย์บริการมาตรฐาน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุบริการ จำกัด
สุภาณี ชีวะพัฒน์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการศูนย์อาหารโรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
นุชิตา แสงเดชะ
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการบอกต่อของแฟรนไชส์ซี: การศึกษาธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านกาแฟในประเทศไทย
รินรดา ดำรงวัฒนกุล
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการที่นั่งชั้นธุรกิจ (Business Class) ของสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full Service Carrier) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
บุศราทิพย์ เนาว์สุวรรณ
2566
ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและความภักดีตราสินค้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย
ปวร เวชมณี
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ Fulfilment Service ของผู้ขายสินค้าประเภท FMCG ผ่านช่องทางออนไลน์
สุรจิต โภคชนะ
2566
คุณภาพอาหาร คุณภาพทางกายภาพ คุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และการซื้อซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาหารริมบาทวิถี บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
ปรัชญา จารุเรืองไพศาล
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคลินิกเฉพาะทางโรคข้อเข่าในกรุงเทพและปริมณฑล
ธวัลรัตน์ ชุติธนกร
;
ชนินทร์ อยู่เพชร
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพแมว ของคนเลี้ยงแมวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ใบเฟรินด์ อักษรนำ
;
ชนินทร์ อยู่เพชร
Discover
Author
2
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
กัญญณัฐ, ปานหงษา
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
ขวัญชนก, หาสุข
1
จิรายุ, สุขโข
1
ชนกนันท์, วัฒนาภิรมย์
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ฐปนรรศฆ์กมล, วิมุตต์ทปิติ
1
ณัฐธิดา, กุลเวชกิจ
.
next >
Subject
19
การจัดการธุรกิจ
18
การจัดการและกลยุทธ์
10
ความภักดี
7
การรับรู้คุณค่า
6
คุณภาพการบริการ
4
การรับรู้ความเสี่ยง
4
ความจงรักภักดี
4
ความตั้งใจซื้อ
3
การตลาด
3
ความไว้วางใจ
.
next >
Date issued
25
2566
19
2567
3
2565
1
2564
Has File(s)
48
true