Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 48 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือกัญญณัฐ ปานหงษา
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การให้บริการ ศูนย์บริการมาตรฐาน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุบริการ จำกัดสุภาณี ชีวะพัฒน์
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการศูนย์อาหารโรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครนุชิตา แสงเดชะ
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการบอกต่อของแฟรนไชส์ซี: การศึกษาธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านกาแฟในประเทศไทยรินรดา ดำรงวัฒนกุล
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการที่นั่งชั้นธุรกิจ (Business Class) ของสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full Service Carrier) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิบุศราทิพย์ เนาว์สุวรรณ
2566ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและความภักดีตราสินค้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยปวร เวชมณี
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ Fulfilment Service ของผู้ขายสินค้าประเภท FMCG ผ่านช่องทางออนไลน์สุรจิต โภคชนะ
2566คุณภาพอาหาร คุณภาพทางกายภาพ คุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และการซื้อซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาหารริมบาทวิถี บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานครปรัชญา จารุเรืองไพศาล
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคลินิกเฉพาะทางโรคข้อเข่าในกรุงเทพและปริมณฑลธวัลรัตน์ ชุติธนกร; ชนินทร์ อยู่เพชร
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพแมว ของคนเลี้ยงแมวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลใบเฟรินด์ อักษรนำ; ชนินทร์ อยู่เพชร