Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 62 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-10แนวทางการพัฒนาการสื่อสารทางการตลาดเชิงบูรณาการ (Integrated marketing communications) ของร้านกาแฟสด "คัดสรร" ในร้าน 7-Eleven = How to develop integrated marketing communications for Kudsan coffee corner in 7-eleven.พัสริน ชมโพธิ์สอน
2014-07-10แนวคิดการเลือกใช้สื่อโฆษณานอกบ้านของกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ = The concept of utilizing out of home media of real estate development business group.สินีนาฏ ไชยกันทา
2014-07-10การพัฒนารูปแบบเว็บไซต์ธุรกิจการขายเครื่องฉีดพลาสติก กรณีศึกษา: บริษัท พลาสเซ็นเตอร์ จำกัด = The development of an injection machine business website model: a cast study of Plascenter co.,ltd.ณิชมน ตัณฑโกศล
2014-07-10แนวทางการพัฒนารูปแบบการจัดแสดงสินค้าและจัดเรียงสินค้าแผนกเครื่องเขียนของห้างสรรพสินค้าอิเซตัน = How to develop display and merchandising products in stationery department of Isetan department store.ตปนีย์ ทิพย์ผ่อง
2016-08-16การบริหารการตลาดในการคัดเลือกนักฟุตบอลเข้าสู่สโมสรไทยลีก = Recruitment guideline for football players of professional Thailand league.พรพรรณ คชรัตน์
2015-01-20ทัศนคติเกี่ยวกับบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน ความพึงพอใจ การเป็นสมาชิกที่ดี ความผูกพันต่อองค์กร และความผูกพันในงาน = Attitude toward workplace fun, satisfaction at work, organizational citizenship behavior, organization commitment and work engagement.ยุวรรณดา สังขะวาทิน
2014-07-10แนวทางการจัดทำแผนการตลาดผลิตภัณฑ์กันยุงออร์แกนิค = Guideline on the marketing plan of organic mosquito repellent product.นวรรณ พวงมาลัย
2014-07-10การศึกษาปัญหาในการดำเนินธุรกิจของโรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์เพื่อนำเสนอแนวทางในการแก้ปัญหา = Studying problems of St.stephen's international school to present the solution.นที ไทยเมืองทอง
2014-09-15แนวทางการบริหารธุรกิจครอบครัวของทายาทธุรกิจ เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ = The guideline of family business management for sustainable family business.วราพร บุญประสิทธิ์
2014-09-15แนวทางการพัฒนาสื่อโฆษณานอกบ้าน สำหรับทางเลือกของนักการตลาดและเอเจนซี่โฆษณา เพื่อการโฆษณาสินค้าและบริการในเขตกรุงเทพมหานครอรรัมภา หัวใจ