Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/113| Title: | กลยุทธ์การเพิ่มช่องทางการขอสินเชื่อผ่านระบบออนไลน์ กรณีศึกษา สินเชื่อธุรกิจรายปลีกธนาคารกรุงเทพ = STRATEGY FOR INCREASING OF ONLINE LOAN APPLICATION CHANNEL BANGKOK BANK CASE STUDY. |
| Authors: | พิชญ์สินี จันทร์ศิริ |
| Keywords: | สินเชื่อ การจัดการกลยุทธ์ ธนาคารกรุงเทพ E-Banking |
| Issue Date: | 18-May-2018 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Citation: | 2560 |
| Abstract: | อุตสาหกรรมธุรกิจทางการเงิน หรือธนาคาร เป็นธุรกิจหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี และพฤติกรรมการดาเนินชีวิตของผู้บริโภค ดังนั้นเพื่อเป็นการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ธนาคารจึงต้องคิดค้นกลวิธีที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง จากการวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพ พบว่าธนาคารกรุงเทพมีจุดอ่อนในเรื่องภาพลักษณ์การให้บริการ ที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่มองว่าช้า และไม่มีความทันสมัย ดังนั้นเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหา ผู้ศึกษาจึงคิดกลยุทธ์การเพิ่มช่องทางการขอสินเชื่อผ่านระบบออนไลน์ เพื่อพัฒนารูปแบบการให้บริการที่รวดเร็วขึ้น ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภค และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ธนาคารรวมทั้งเป็นการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดด้านสินเชื่อของธนาคาร และเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับธนาคาร |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/113 |
| Other Identifiers: | TP MS.024 2560 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.