Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชาคริยา หิรัญสุรงค์-
dc.date.accessioned2021-03-19T06:59:26Z-
dc.date.available2021-03-19T06:59:26Z-
dc.date.issued2018-05-18-
dc.identifierTP MS.033 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/116-
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟแบบตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว (Stand Alone) ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ผ่านการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-Depth Interview) ของผู้ที่เคยใช้บริการร้านกาแฟแบบตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว จำนวน 30 คน ทำการเก็บข้อมูลเป็นระยะเวลา 1 เดือนคือ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 ผลการวิจัยพบว่าส่วนประสมทางการตลาดทุกด้านมีส่วนในการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟแบบตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว โดยเหตุผลในด้านบุคลากรและด้านลักษณะทางกายภาพมีส่วนมากที่สุด รองลงมาคือด้านส่งเสริมการตลาดในรูปแบบการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ (Social media) ด้านสถานที่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านกระบวนการ และด้านราคา ตามลำดับ ส่วนด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่แตกต่างกันไปตามวิถีการดำเนินชีวิตของแต่ละบุคคล-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการกลยุทธ์-
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมของผู้บริโภค-
dc.subjectธุรกิจร้านกาแฟ-
dc.subjectStand Alone-
dc.titleส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟแบบตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว(Stand Alone) ในเขตกรุงเทพมหานคร-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.