Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/116
Title: | ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟแบบตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว(Stand Alone) ในเขตกรุงเทพมหานคร = |
Authors: | ชาคริยา หิรัญสุรงค์ |
Keywords: | การจัดการกลยุทธ์ ส่วนประสมทางการตลาด พฤติกรรมของผู้บริโภค ธุรกิจร้านกาแฟ Stand Alone |
Issue Date: | 18-May-2018 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2560 |
Abstract: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟแบบตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว (Stand Alone) ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ผ่านการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-Depth Interview) ของผู้ที่เคยใช้บริการร้านกาแฟแบบตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว จำนวน 30 คน ทำการเก็บข้อมูลเป็นระยะเวลา 1 เดือนคือ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 ผลการวิจัยพบว่าส่วนประสมทางการตลาดทุกด้านมีส่วนในการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟแบบตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว โดยเหตุผลในด้านบุคลากรและด้านลักษณะทางกายภาพมีส่วนมากที่สุด รองลงมาคือด้านส่งเสริมการตลาดในรูปแบบการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ (Social media) ด้านสถานที่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านกระบวนการ และด้านราคา ตามลำดับ ส่วนด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่แตกต่างกันไปตามวิถีการดำเนินชีวิตของแต่ละบุคคล |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/116 |
Other Identifiers: | TP MS.033 2560 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.