Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1207
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุริม โอทกานนท์ | - |
dc.contributor.author | สุนิษา เชื้ออ้วน | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T08:33:03Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T08:33:03Z | - |
dc.date.issued | 2015-05-28 | - |
dc.identifier | TP MM.058 2557 | - |
dc.identifier.citation | 2557 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1207 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณสมบัติและความสามารถที่พนักงานฝ่ายบริหารงานลูกค้าควรมี บทบาทและหน้าที่ของพนักงานฝ่ายบริหารงานลูกค้า รวมถึงขั้นตอนและแนวทางการทางานของพนักงานฝ่ายบริหารงานลูกค้า โดยการวิจัยในครั้งนี้เป็นงานวิจัยในเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้ข้อมูลทั้งจากแหล่งทุติยภูมิ โดยศึกษาจากงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง เอกสาร สิ่งตีพิมพ์ วิทยานิพนธ์จากสถาบันต่างๆ รวมทั้งข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตและแหลางข้อมูลปฐมภูมิโดยการสัมภาษณ์เชิงลึกเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารงานลูกค้าของบริษัทตัวแทนโฆษณาขนาดกลางที่มีอายุงาน 5 ปีขึ้นไป จานวน 6 คน ผลการวิจัยสามารถสรุปออกมาได้ว่าพนักงานฝ่ายบริหารงานลูกค้าฯมีบทบาทและหน้าที่เป็นตัวกลางในการสื่อสาร เป็นผู้ควบคุมเวลาในการทางานและงบประมาณ เป็นผู้รักษาภาพลักษณ์ของบริษัทฯ เป็นผู้รักษาผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้าและบริษัทและเป็นผู้รักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ในด้านคุณสมบัติและความสามารถที่พึงมีนั้นต้องครอบคลุมทั้งในด้านการดูแลและบริการลูกค้า การนาเสนองาน และการประสานและควบคุมงาน ในด้านขั้นตอนและแนวทางในการทางานนั้นพนักงานฝ่ายบริหารงานลูกค้าฯต้องทางานร่วมกับฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ ฝ่ายสร้าสรรค์ ฝ่ายผลิต ฝ่ายวางแผนสื่อ รวมถึงบริษัทผู้ร่วมงานจากภายนอก (3rd party) โดยมีหน้าที่ตั้งแต่บรีฟ กระจายงาน แจ้งกาหนดเวลา ควบคุมความเรียบร้อยและปรับแก้ก่อนส่งให้ลูกค้า รวมถึงควบคุมคุณภาพ งบประมาณและเวลาในการทางาน เพื่อให้เป็นไปตามที่ได้ตกลงกับลูกค้าไว้และได้ประสิทธิผลสูงสุด ซึ่งแต่ละชิ้นงานโฆษณาจะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไป | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | การโฆษณา | - |
dc.subject | การทำงาน | - |
dc.subject | คู่มือการทำงาน | - |
dc.title | คู่มือการทำงานของพนักงานใหม่ฝ่ายบริหารงานลูกค้าในบริษัทตัวแทนโฆษณาขนาดกลาง = Handbook for a new staff of account service department in medium size advertising agency. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.058 2557.pdf | 7.89 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.