Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1347
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
dc.contributor.author | นัฏฐิกา ไชยบาล | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T08:35:03Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T08:35:03Z | - |
dc.date.issued | 2015-10-01 | - |
dc.identifier | TP EM.044 2558 | - |
dc.identifier.citation | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1347 | - |
dc.description.abstract | ธุรกิจผลิตภัณฑ์รองพื้นสำหรับผู้ชายแบรนด์ GROOVE เป็นสินค้าประเภทเครื่องสำอางสำหรับตลาดลูกค้าเฉพาะกลุ่ม (Niche Market) เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทรองพื้นเพื่อการตกแต่งใบหน้า ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเกย์โดยเฉพาะ เพื่อการใช้ในชีวิตประจำวันหรือก่อนการตกแต่งใบหน้าที่มีคุณภาพสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเกย์ กลุ่ม Young Gay ที่มีอายุ 18-35 ปี เพื่อสร้างความพึงพอใจและเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้าทุกคนที่ใช้สินค้าและต้องการให้แบรนด์ GROOVE เป็นแบรนด์ผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่มีความแตกต่างและเหมาะกับกลุ่มลูกค้าเกย์ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | เครื่องสำอาง | - |
dc.subject | Groove | - |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์รองพื้น | - |
dc.title | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์รองพื้น Groove | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.044 2558.pdf | 11.17 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.