Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1347
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorนัฏฐิกา ไชยบาล-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:35:03Z-
dc.date.available2021-03-23T08:35:03Z-
dc.date.issued2015-10-01-
dc.identifierTP EM.044 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1347-
dc.description.abstractธุรกิจผลิตภัณฑ์รองพื้นสำหรับผู้ชายแบรนด์ GROOVE เป็นสินค้าประเภทเครื่องสำอางสำหรับตลาดลูกค้าเฉพาะกลุ่ม (Niche Market) เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทรองพื้นเพื่อการตกแต่งใบหน้า ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเกย์โดยเฉพาะ เพื่อการใช้ในชีวิตประจำวันหรือก่อนการตกแต่งใบหน้าที่มีคุณภาพสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเกย์ กลุ่ม Young Gay ที่มีอายุ 18-35 ปี เพื่อสร้างความพึงพอใจและเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้าทุกคนที่ใช้สินค้าและต้องการให้แบรนด์ GROOVE เป็นแบรนด์ผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่มีความแตกต่างและเหมาะกับกลุ่มลูกค้าเกย์-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectเครื่องสำอาง-
dc.subjectGroove-
dc.subjectผลิตภัณฑ์รองพื้น-
dc.titleการศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์รองพื้น Groove-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.044 2558.pdf11.17 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.