Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1347
Title: | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์รองพื้น Groove |
Authors: | นัฏฐิกา ไชยบาล |
Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม เครื่องสำอาง Groove ผลิตภัณฑ์รองพื้น |
Issue Date: | 1-Oct-2015 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2558 |
Abstract: | ธุรกิจผลิตภัณฑ์รองพื้นสำหรับผู้ชายแบรนด์ GROOVE เป็นสินค้าประเภทเครื่องสำอางสำหรับตลาดลูกค้าเฉพาะกลุ่ม (Niche Market) เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทรองพื้นเพื่อการตกแต่งใบหน้า ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเกย์โดยเฉพาะ เพื่อการใช้ในชีวิตประจำวันหรือก่อนการตกแต่งใบหน้าที่มีคุณภาพสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเกย์ กลุ่ม Young Gay ที่มีอายุ 18-35 ปี เพื่อสร้างความพึงพอใจและเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้าทุกคนที่ใช้สินค้าและต้องการให้แบรนด์ GROOVE เป็นแบรนด์ผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่มีความแตกต่างและเหมาะกับกลุ่มลูกค้าเกย์ |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1347 |
Other Identifiers: | TP EM.044 2558 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.044 2558.pdf | 11.17 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.