Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1347
Title: การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์รองพื้น Groove
Authors: นัฏฐิกา ไชยบาล
Keywords: ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
เครื่องสำอาง
Groove
ผลิตภัณฑ์รองพื้น
Issue Date: 1-Oct-2015
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2558
Abstract: ธุรกิจผลิตภัณฑ์รองพื้นสำหรับผู้ชายแบรนด์ GROOVE เป็นสินค้าประเภทเครื่องสำอางสำหรับตลาดลูกค้าเฉพาะกลุ่ม (Niche Market) เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทรองพื้นเพื่อการตกแต่งใบหน้า ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเกย์โดยเฉพาะ เพื่อการใช้ในชีวิตประจำวันหรือก่อนการตกแต่งใบหน้าที่มีคุณภาพสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเกย์ กลุ่ม Young Gay ที่มีอายุ 18-35 ปี เพื่อสร้างความพึงพอใจและเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้าทุกคนที่ใช้สินค้าและต้องการให้แบรนด์ GROOVE เป็นแบรนด์ผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่มีความแตกต่างและเหมาะกับกลุ่มลูกค้าเกย์
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1347
Other Identifiers: TP EM.044 2558
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.044 2558.pdf11.17 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.