Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1349
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorศิรินทร์ อารีวัฒนสมบัติ-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:35:05Z-
dc.date.available2021-03-23T08:35:05Z-
dc.date.issued2015-10-01-
dc.identifierTP EM.045 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1349-
dc.description.abstractบริษัท ทรี (TRI) จำกัด (ต่อจากนี้จะเรียกว่า “บริษัทฯ” หรือ “ทรี (TRI)”) ดำเนินธุรกิจรูปแบบ “Brand’s original design house and trading business” โดยดีไซน์เนอร์ของแบรนด์จะคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์กระเป๋าหนังที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งบริษัทฯจะนำเสนอคุณค่าแก่ผู้บริโภคในรูปแบบ Customization เพื่อให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมและออกแบบตามรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง โดยจะดำเนินการผลิตเมื่อมีการสั่งซื้อจากลูกค้าผ่าน 2 ช่องทางหลัก คือ ช่องทาง Online และ ช่องทาง Offline หลังจากที่ได้รับคำสั่งซื้อแล้วจะดำเนินการผลิตโดยให้ทางโรงงานของบริษัท สุณีเวย์ จำกัด เป็นผู้ผลิต-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectการเงิน-
dc.subjectแฟชัน-
dc.subjectกระเป๋า-
dc.subjectTRI-
dc.titleการศึกษาความเป็นไปได้ทางการเงินของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.045 2558.pdf11.04 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.