Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorดารณา สถตินันท์-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:35:06Z-
dc.date.available2021-03-23T08:35:06Z-
dc.date.issued2015-10-01-
dc.identifierTP EM.046 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1350-
dc.description.abstractบริษัท ทรี (TRI) จำกัด เป็นบริษัททีดำเนินกิจการเพื่อการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าในรูปแบบ Pre-Order ภายใต้ชื่อแบรนด์ ทรี (TRI) เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการออกแบบกระเป๋าตามความชอบของแต่ละบุคคล บริษัทฯให้ความสำคัญด้านคุณภาพของสายการผลิต โดยใช้หนังแท้เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตสินค้า ธุรกิจของ ทรี (TRI) ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ “Designing House and Trading Business” โดยรับสินค้ามาจากโรงงาน สุณี เวย์ ผู้ผลิตเครื่องหนังแฟชั่นสำหรับบุรุษและสตรีเพื่อการส่งออกชั้นนำของประเทศผ่านช่องทางการสั่งซื้อจากลูกค้า 2 ช่องทางหลัก คือ ช่องทาง Online โดยสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ e-commerce ของบริษัท ที่ถูกออกแบบมาให้ง่ายและสะดวกในการใช้บริการและเลือกซื้อสินค้า และ ช่องทาง Offline โดยการออกบูธ และ Pop-up Store เพื่อเป็นการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบสินค้า บริษัทฯมีนโยบายในการสั่งซื้อสินค้าใน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectธุรกิจ-
dc.subjectแฟชัน-
dc.subjectกระเป๋า-
dc.subjectTRI-
dc.titleการศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.046 2558.pdf9.31 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.