Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1351
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
dc.contributor.author | ทัศนีย์ ทองรัตนะ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T08:35:07Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T08:35:07Z | - |
dc.date.issued | 2015-10-01 | - |
dc.identifier | TP EM.047 2558 | - |
dc.identifier.citation | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1351 | - |
dc.description.abstract | บริษัท ทรี (TRI) จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าในรูปแบบ “Designing House and Trading Business” โดยบริษัทได้นำเสนอคุณค่าแก่ผู้บริโภคในรูปแบบ Customization โดยเน้นให้ลูกค้าได้ร่วมออกแบบกระเป๋าตามความชอบ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมกับดีไซน์เนอร์ที่มีความสามารถของบริษัทฯ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย 2 ช่องทางหลัก คือ Online และ Offline สำหรับการสั่งซื้อแบบ Customization จะเป็นการสั่งซื้อสินค้าแบบ pre-order ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการสั่งซื้อสินค้าจากช่องทาง Online โดยสั่งซื้อสินค้าผ่าน Official Website ที่ได้ถูกออกแบบให้ สะดวกและปลอดภัยในการสั่งซื้อ สำหรับช่องทาง offline จะมีการออกบูธผ่านทาง Trade Fair, Flea Market และ Pop Up Store เพื่อเป็นการ Show Case สินค้า และเป็นการนำเสนอแบรนด์เพื่อให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้า โดยเมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วบริษัทจะดำเนินการส่งข้อมูลของรายละเอียดสินค้าไปยังบริษัท สุณีเวย์ จำกัด เพื่อทำการผลิต | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | ธุรกิจ | - |
dc.subject | แฟชัน | - |
dc.subject | กระเป๋า | - |
dc.subject | TRI | - |
dc.title | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI" | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.047 2558.pdf | 10.47 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.