Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1351
Title: | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นแบบ Customization ภายใต้แบรนด์ "TRI" |
Authors: | ทัศนีย์ ทองรัตนะ |
Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม ธุรกิจ แฟชัน กระเป๋า TRI |
Issue Date: | 1-Oct-2015 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2558 |
Abstract: | บริษัท ทรี (TRI) จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าในรูปแบบ “Designing House and Trading Business” โดยบริษัทได้นำเสนอคุณค่าแก่ผู้บริโภคในรูปแบบ Customization โดยเน้นให้ลูกค้าได้ร่วมออกแบบกระเป๋าตามความชอบ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมกับดีไซน์เนอร์ที่มีความสามารถของบริษัทฯ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย 2 ช่องทางหลัก คือ Online และ Offline สำหรับการสั่งซื้อแบบ Customization จะเป็นการสั่งซื้อสินค้าแบบ pre-order ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการสั่งซื้อสินค้าจากช่องทาง Online โดยสั่งซื้อสินค้าผ่าน Official Website ที่ได้ถูกออกแบบให้ สะดวกและปลอดภัยในการสั่งซื้อ สำหรับช่องทาง offline จะมีการออกบูธผ่านทาง Trade Fair, Flea Market และ Pop Up Store เพื่อเป็นการ Show Case สินค้า และเป็นการนำเสนอแบรนด์เพื่อให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้า โดยเมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วบริษัทจะดำเนินการส่งข้อมูลของรายละเอียดสินค้าไปยังบริษัท สุณีเวย์ จำกัด เพื่อทำการผลิต |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1351 |
Other Identifiers: | TP EM.047 2558 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.047 2558.pdf | 10.47 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.