Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorปุณญาภา ปานนพภา-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:35:36Z-
dc.date.available2021-03-23T08:35:36Z-
dc.date.issued2015-12-15-
dc.identifierTP BM.045 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1377-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาธุรกิจร้านอาหารระดับสูงในบริเวณ เขต ปทุมวันรวมถึงศึกษากลยุทธ์ในการบริหารงานการประกอบธุรกิจ ร้านอหารและสามารถ ศึกษาข้อมูลอุตสาหกรรมร้านอาหารเพื่อเป็นแนวทางการวางแผนธุรกิจร้านอาหาร LYON FRENCH CUISINE ในระยะยาว การศึกษามุ่งเน้นการวิเคราะห์ภายในและคู่แข่ง รวมไปถึงสาเหตุที่เกิดปัญหา โดยได้นำเอาทฤษฏี SWOT ANALYSIS มาเป็นเครื่องมือในการศึกษารองรับการเกิดปัญหา ทั้งนี้การวางแผนการสนับสนุนการส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มลูกค้าภายในร้าน หลังจากที่ได้ศึกษาคู่แข่งในบริเวณแล้ว โดยทางร้าน LYON FRENCH CUISINE ใช้กรอบการวัดประเมิณผลจาก BALANCE SCORECARD เป็นเครื่องมือควบคุมขั้นตอนการดำเนินงาน และตาม แผนกลยุทธ์ที่ได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ # คำสำคัญ : กลยุทธ์การปรัปตัวเพื่อแข่งขัน/ ร้านอาหารฝรั่งเศส/ โครงสร้างองค์กร/การจัดการการเปลี่ยนแปลง/ Balanced Scorecard-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectBusiness mangement-
dc.subjectการแข่งขัน-
dc.subjectร้านอาหารฝรั่งเศส-
dc.subjectLyon French cuisine restaurant-
dc.titleกลยุทธ์การปรับตัวเพื่อการแข่งขันกับคู่แข่งใหม่: กรณีศึกษาร้านอาหาร Lyon French cuisine restaurant ถ.ร่วมฤดี 2 = Strategy adjustment to outdo new business competitors case study: Lyon French cuisine restaurant .-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.045 2557.pdf2.34 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.