Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1377
Title: | กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อการแข่งขันกับคู่แข่งใหม่: กรณีศึกษาร้านอาหาร Lyon French cuisine restaurant ถ.ร่วมฤดี 2 = Strategy adjustment to outdo new business competitors case study: Lyon French cuisine restaurant . |
Authors: | ปุณญาภา ปานนพภา |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ Business mangement การแข่งขัน ร้านอาหารฝรั่งเศส Lyon French cuisine restaurant |
Issue Date: | 15-Dec-2015 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2557 |
Abstract: | สารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาธุรกิจร้านอาหารระดับสูงในบริเวณ เขต ปทุมวันรวมถึงศึกษากลยุทธ์ในการบริหารงานการประกอบธุรกิจ ร้านอหารและสามารถ ศึกษาข้อมูลอุตสาหกรรมร้านอาหารเพื่อเป็นแนวทางการวางแผนธุรกิจร้านอาหาร LYON FRENCH CUISINE ในระยะยาว การศึกษามุ่งเน้นการวิเคราะห์ภายในและคู่แข่ง รวมไปถึงสาเหตุที่เกิดปัญหา โดยได้นำเอาทฤษฏี SWOT ANALYSIS มาเป็นเครื่องมือในการศึกษารองรับการเกิดปัญหา ทั้งนี้การวางแผนการสนับสนุนการส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มลูกค้าภายในร้าน หลังจากที่ได้ศึกษาคู่แข่งในบริเวณแล้ว โดยทางร้าน LYON FRENCH CUISINE ใช้กรอบการวัดประเมิณผลจาก BALANCE SCORECARD เป็นเครื่องมือควบคุมขั้นตอนการดำเนินงาน และตาม แผนกลยุทธ์ที่ได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ # คำสำคัญ : กลยุทธ์การปรัปตัวเพื่อแข่งขัน/ ร้านอาหารฝรั่งเศส/ โครงสร้างองค์กร/การจัดการการเปลี่ยนแปลง/ Balanced Scorecard |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1377 |
Other Identifiers: | TP BM.045 2557 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.045 2557.pdf | 2.34 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.