Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1377
Title: กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อการแข่งขันกับคู่แข่งใหม่: กรณีศึกษาร้านอาหาร Lyon French cuisine restaurant ถ.ร่วมฤดี 2 = Strategy adjustment to outdo new business competitors case study: Lyon French cuisine restaurant .
Authors: ปุณญาภา ปานนพภา
Keywords: การจัดการธุรกิจ
Business mangement
การแข่งขัน
ร้านอาหารฝรั่งเศส
Lyon French cuisine restaurant
Issue Date: 15-Dec-2015
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2557
Abstract: สารนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาธุรกิจร้านอาหารระดับสูงในบริเวณ เขต ปทุมวันรวมถึงศึกษากลยุทธ์ในการบริหารงานการประกอบธุรกิจ ร้านอหารและสามารถ ศึกษาข้อมูลอุตสาหกรรมร้านอาหารเพื่อเป็นแนวทางการวางแผนธุรกิจร้านอาหาร LYON FRENCH CUISINE ในระยะยาว การศึกษามุ่งเน้นการวิเคราะห์ภายในและคู่แข่ง รวมไปถึงสาเหตุที่เกิดปัญหา โดยได้นำเอาทฤษฏี SWOT ANALYSIS มาเป็นเครื่องมือในการศึกษารองรับการเกิดปัญหา ทั้งนี้การวางแผนการสนับสนุนการส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มลูกค้าภายในร้าน หลังจากที่ได้ศึกษาคู่แข่งในบริเวณแล้ว โดยทางร้าน LYON FRENCH CUISINE ใช้กรอบการวัดประเมิณผลจาก BALANCE SCORECARD เป็นเครื่องมือควบคุมขั้นตอนการดำเนินงาน และตาม แผนกลยุทธ์ที่ได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ # คำสำคัญ : กลยุทธ์การปรัปตัวเพื่อแข่งขัน/ ร้านอาหารฝรั่งเศส/ โครงสร้างองค์กร/การจัดการการเปลี่ยนแปลง/ Balanced Scorecard
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1377
Other Identifiers: TP BM.045 2557
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.045 2557.pdf2.34 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.