Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1400
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorนิโลบล รอดบุญ-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:35:59Z-
dc.date.available2021-03-23T08:35:59Z-
dc.date.issued2015-12-16-
dc.identifierTP MS.017 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1400-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้ จัดทำเพื่อเป็นแนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์ด้านการตลาด เพื่อก้าวเข้าสู่ธุรกิจสถานีบริการพลังงานไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าซึ่งเป็นธุรกิจที่ไม่มีในประเทศไทย เนื้อหาในสารนิพนธ์ฉบับนี้มีการวิเคราะห์ปัญหาด้วยเครื่องมือต่างๆ อาทิ Five Forces Analysis, PEST Analysis VRIO Analysis และอื่นๆ รวมทั้งการวิเคราะห์เหตุและผลของปัญหาในการก้าวเข้าสู่ธุรกิจ การออกแบบกลยุทธ์ระดับองค์กร ระดับธุรกิจ และระดับหน้าที่ และการวางแผนการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติ โดยการจัดทำโครงการนำร่อง ดังนั้น ข้าพเจ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสารนิพนธ์ฉบับนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน หากเนื้อหาหรือข้อมูลในสารนิพนธ์ฉบับนี้ผิดพลาดประการใด ข้าพเจ้า ขออภัยมาใน ณ ที่นี้-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectรถยนต์ไฟฟ้า-
dc.titleแนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อก้าวสู่ธุรกิจสถานีบริการพลังงานไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า พีอีเอ = strategic management of PEA's electric vehicle charging station business.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.017 2558.pdf3.02 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.