Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1409
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | พิมพ์รจ บัตรพรรธนะ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T08:36:08Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T08:36:08Z | - |
dc.date.issued | 2015-12-16 | - |
dc.identifier | TP MS.025 2558 | - |
dc.identifier.citation | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1409 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้เป็นการสร้างแนวทางการจัดการกลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ขยายตลาดและเพิ่มรายได้ของบริษัทดีแคทลอน (ประเทศไทย) โดยเป็นการวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้น โดยใช้ทฤษฎีต่างๆ เพื่อหาสาเหตุของปัญหา และทำการกำหนดกลยุทธ์ 2 ระดับคือ ระดับองค์กร (Corporate Strategy) และระดับธุรกิจ (Business Strategy) รวมถึงทฤษฎีทางการตลาด แล้วจึงดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์ ผลการศึกษาค้นคว้าพบว่า บริษัทดีแคทลอน (ประเทศไทย) ควรให้ความสำคัญกับการทำแบรนด์สินค้าให้เป็นที่รู้จัก ผ่านช่องทางการประชาสัมพันธ์ต่างๆ การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในส่วนของร้านค้า และร้านค้าอิเล็คทรอนิคส์ รวมถึงการทำการตลาดแบบผสมผสาน เพื่อให้สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ของบริษัท ดังนั้นการทำสารนิพนธ์ในครั้งนี้ผู้ทำวิจัยจึงได้แนะนำกลยุทธ์ในระดับต่างๆ ให้กับบริษัท และแนวทางในการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันธุรกิจ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การแข่งขัน | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | ดีแคทลอน | - |
dc.subject | อุปกรณ์กีฬา | - |
dc.title | กลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ขยายตลาดและเพิ่มรายได้ กรณีศึกษาธุรกิจบริษัทดีแคทลอน จำกัด (ประเทศไทย) | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.025 2558.pdf | 2.13 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.