Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1412
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพันธ์ณภัทร์ เศวตภาณุวงศ์-
dc.contributor.authorนภัทร ศิริวิมลมาส-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:36:12Z-
dc.date.available2021-03-23T08:36:12Z-
dc.date.issued2015-12-16-
dc.identifierTP FB.018 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1412-
dc.description.abstractการศึกษานี้จะทำการวิเคราะห์สถานการณ์การตลาดและโอกาสทางธุรกิจ ภายใต้เครื่องมือแบบสอบถาม การวิจัยเอกสารและการจัดทำแผนธุรกิจ โดยผลการศึกษาแสดงให้เห็นความเป็นไปได้ในการดำเนินธุรกิจ โอกาสทางการตลาดและการยอมรับผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค โดยการเริ่มธุรกิจด้วยทุนทะเบียนจำนวน 3,133,635 บาท สามารถสร้างมูลค่าปัจจุบันสุทธิ (Net Present Value: NPV) เท่ากับ 5,699,382 บาท อัตราผลตอบแทนภายใน (Internal Rate of Return: IRR) เท่ากับ 44% และมีระยะเวลาคืนทุน (Payback Period) ประมาณ 3 ปี ดัชนีกำไร 1.82 เท่า แสดงว่าธุรกิจร้านเค้กแคลอรี่ต่ำ เดอะไวท์พาทิสเซรี คุ้มค่าต่อการลงทุน คำสำคัญ : แผนธุรกิจ/ ร้านเค้ก/แคลอรี่ต่ำ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectการจัดการธุรกิจอาหาร-
dc.subjectร้านเค้ก-
dc.titleแผนธุรกิจร้านเค้กแคลอรี่ต่ำ เดอะไวท์พาทิสเซรี-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP FB.018 2558.pdf17.67 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.