Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1454
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorอภิฤดี สินธุวิกัยวงศ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:37:04Z-
dc.date.available2021-03-23T08:37:04Z-
dc.date.issued2015-12-28-
dc.identifierTP BM.045 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1454-
dc.description.abstractร้าน Puppy Love ดำเนินธุรกิจเสื้อผ้าสำหรับสุนัขและเจ้าของ จุดแข็งของทางร้าน Puppy Love คือการใช้ลายผ้าที่เหมือนกันระหว่างสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ รวมถึงการออกคอลเลคชั่นใหม่ทุกๆสองสัปดาห์โดยคำนึงถึงแฟชั่นและเทศกาลสำคัญต่างๆ ร้าน Puppy Love ได้ตั้งเป้าหมายที่จะ “เป็นผู้นำด้านเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับสุนัขและเจ้าของ โดยมุ่งเน้น ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ” ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ การใส่ใจการเลือกวัตถุดิบที่คุณภาพดีเพื่อให้งานออกมาสวยงาม มีความคงทน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานคุ้มค่า คุ้มราคา และหลังจากที่ได้ประมาณการยอดขายในระยะเวลา 5 ปี ซึ่งในปีแรกจะมีการเปิดสาขาแรกที่ K-Village คาดว่าจะมียอดขายประมาณ 2,385,720 บาท และประมาณการว่า ในปีที่ 2 จะมียอดขายเพิ่มขึ้น 10% และ เพิ่ม 8% ในปีที่ 3 ในปีที่ 4 จะมีการขยายสาขาไปที่ เมกะบางนา ทำให้จะมียอดขายเพิ่มขึ้น 100% จากปีที่ 3 และในปีที่ 5 จะเพิ่มขึ้นประมาณ 30% จากปีที่ 4 ดังแผนธุรกิจที่ทางร้าน Puppy Love วางไว้ ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้น จำนวน 750,000 บาท ร้าน Puppy Love จะสามารถคืนทุนได้ภายในระยะเวลา 13 เดือน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectสุนัข-
dc.subjectร้านเสื้อผ้า-
dc.subjectPuppy love-
dc.titleแผนธุรกิจร้านเสื้อผ้าสำหรับสุนัขและเจ้าของ "Puppy love"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.045 2558.pdf14.86 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.