Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1522
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorมณฑิรา กุลโมรานนท์-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:38:31Z-
dc.date.available2021-03-23T08:38:31Z-
dc.date.issued2015-04-28-
dc.identifierTP MS.065 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1522-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้ จัดทา ขึ้นเพื่อกา หนดกลยุทธ์สาหรับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จา กัด (มหาชน) ในการรักษาฐานลูกค้ากลุ่มวิสาหกิจรายย่อย (SME-Retail) เพื่อรักษารายได้ดอกเบี้ยซึ่ง เป็นรายได้หลักของธนาคาร โดยใช้เครื่องมือ Five Force Analysis, VRIN Framework และ Marketing Mix (7Ps) ในการวิเคราะห์หาโอกาส อุปสรรค และความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน รวมถึงใช้แผนภูมิวงรอบเหตุและผล มาช่วยในการวิเคราะห์ปัญหา สารนิพนธ์ฉบับนี้เสนอให้ธนาคารฯ ใช้กลยุทธ์ด้านการเติบโตในระดับองค์กร มุ่งเน้น ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ สาหรับกลยุทธ์ระดับธุรกิจควรมุ่งเน้นสร้างความแตกต่างใน ผลิตภัณฑ์และบริการ ส่วนกลยุทธ์ระดับปฏิบัติการ ควรใช้กลยุทธ์ด้านการตลาด กลยุทธ์การจัดการ ทรัพยากรมนุษย์ รวมถึงกลยุทธ์ด้านการวิจัยและพัฒนา เพื่อพัฒนาความสามารถทางการแข่งในทุก มิติ อันจะช่วยให้ธนาคารฯ สามารถรักษาฐานลูกค้ากลุ่มวิสาหกิจรายย่อย (SME-Retail) ไว้ได้ คา สา คัญ : ธนาคารกรุงศรีอยุธยา / SME-Retail / Term Loan / O.D. / พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectธนาคารกรุงศรีอยุธยา-
dc.subjectวิสาหกิจ-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectฐานลูกค้า-
dc.titleกลยุทธ์เพื่อสร้างความสามารถในการรักษาฐานลูกค้ากลุ่มวิสาหกิจรายย่อย (SME-Retail) กรณีศึกษา: ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) = Strategy tostrengthenability to treat customer base of micro enterprises.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.065 2557.pdf2.27 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.