Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1566
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | นารีรัตน์ ช่างเจรจา | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:16:57Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:16:57Z | - |
dc.date.issued | 2016-05-17 | - |
dc.identifier | TP MS.037 2558 | - |
dc.identifier.citation | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1566 | - |
dc.description.abstract | จากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถทางการแข่งขันในการเป็นผู้นำทางการตลาดแบบยั่งยืนในอุตสาหกรรมยาต้านการแข็งตัวของเลือดแบบไม่ต้องติดตามผลเลือด ของบริษัท AAA จำกัด ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้นำทางการตลาดของยากลุ่มนี้ และมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้การแข่งขันในอุตสาหกรรมนี้เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับการมีคู่แข่งรายใหม่เพิ่มขึ้นในตลาด และเป็นบริษัทรายใหญ่ที่มีเงินลงทุนทางการตลาดสูงมาก ทำให้ส่งผลกระทบต่อส่วนแบ่งทางการตลาดและมีแนวโน้มลดลงเรื่อยๆ เมื่อเทียบกับปี 2557 ซึ่งได้มีการวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆที่ส่งผลกระทบต่อยอดขาย เพื่อหาทางแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น โดยผลการวิจัยในครั้งนี้ เป็นการใช้กลยุทธ์การเติบโต ที่มุ่งเน้นการสร้างความแตกต่างทั้งในเรื่องการบริการที่มีคุณค่าที่โดดเด่นกว่าองค์กรอื่น การมีผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่า มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการรักษา และการให้ความสำคัญในการทำงานของพนักงานฝ่ายขายให้มีประสิทธิภาพ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า กระตุ้นยอดขายให้มากขึ้น เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและรักษาความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแบบยั่งยืน | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ยา | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | บริษัท AAA จำกัด | - |
dc.subject | การเพิ่มยอดขาย | - |
dc.subject | ความสามารถทางการแข่งขัน | - |
dc.title | กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถทางการแข่งขันในการเป็นผู้นำทางการตลาดแบบยั่งยืนในอุตสาหกรรมยาต้านการแข็งตัวของเลือดแบบไม่ต้องติดตามผลเลือด กรณีศึกษา: บริษัท AAA จำกัด = Strategies to increase sales and competitiveness in the sustainable market leadership of new oral anticoagulant drug case study of AAA co., ltd. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.037 2558.pdf | 1.13 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.