Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorนพดล ปิวาวัฒนพานิช-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:16:59Z-
dc.date.available2021-03-23T09:16:59Z-
dc.date.issued2016-05-17-
dc.identifierTP MS.039 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1570-
dc.description.abstractจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายและกำไรของ บริษัท แอดวานซ์ โซลูชั่น ทีม จำกัดที่จัดเป็นบริษัทจำหน่ายถังบำบัดน้ำเสียที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันภาวะการแข่งขันในธุรกิจมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับปัจจัยความไม่มั่นคงทางการเมือง รวมถึงอำนาจ การต่อรองของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น ล้วนส่งผลให้ยอดขายมีแนวโน้มที่อาจจะลดลง ที่ผ่านมาได้มีการวิเคราะห์ปัจจัยทั้งภายนอกและภายใน เพื่อหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยผลการวิจัยในครั้งนี้ เป็นการใช้กลยุทธ์ ที่มุ่งเน้นการสร้างความแตกต่างของการให้บริการที่มีคุณค่าที่โดดเด่นกว่าองค์กรอื่น โดยพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของพนักงานให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า กระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้น เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดในระยะยาวต่อไป-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectกำไร-
dc.subjectการเพิ่มยอดขาย-
dc.subjectบริษัทแอดวานซ์ โซลูชั่น ทีม จำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและกำไร กรณีศึกษา: บริษัทแอดวานซ์ โซลูชั่น ทีม จำกัด = Strategies to increase sales and profit: case study of advance solution team co.,ltd.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.039 2557.pdf6.78 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.