Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1570
Title: กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและกำไร กรณีศึกษา: บริษัทแอดวานซ์ โซลูชั่น ทีม จำกัด = Strategies to increase sales and profit: case study of advance solution team co.,ltd.
Authors: นพดล ปิวาวัฒนพานิช
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
กำไร
การเพิ่มยอดขาย
บริษัทแอดวานซ์ โซลูชั่น ทีม จำกัด
Issue Date: 17-May-2016
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2558
Abstract: จากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายและกำไรของ บริษัท แอดวานซ์ โซลูชั่น ทีม จำกัดที่จัดเป็นบริษัทจำหน่ายถังบำบัดน้ำเสียที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันภาวะการแข่งขันในธุรกิจมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับปัจจัยความไม่มั่นคงทางการเมือง รวมถึงอำนาจ การต่อรองของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น ล้วนส่งผลให้ยอดขายมีแนวโน้มที่อาจจะลดลง ที่ผ่านมาได้มีการวิเคราะห์ปัจจัยทั้งภายนอกและภายใน เพื่อหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยผลการวิจัยในครั้งนี้ เป็นการใช้กลยุทธ์ ที่มุ่งเน้นการสร้างความแตกต่างของการให้บริการที่มีคุณค่าที่โดดเด่นกว่าองค์กรอื่น โดยพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของพนักงานให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า กระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้น เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดในระยะยาวต่อไป
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1570
Other Identifiers: TP MS.039 2558
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.039 2557.pdf6.78 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.