Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1572
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorอัครินทร์ ธนกิจรุจิโรจน์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:17:00Z-
dc.date.available2021-03-23T09:17:00Z-
dc.date.issued2016-05-17-
dc.identifierTP MS.040 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1572-
dc.description.abstractจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขาย และสร้างความสามารถทางการแข่งขันของบริษัท โกลเบล็ค (ประเทศไทย) จำกัด ที่จัดเป็นบริษัทนายหน้าในการซื้อขายหลักทรัพย์ซึ่งปัจจุบันตลาดหลักทรัพย์มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับการลงทุนมากขึ้น ทำให้ภาวะการแข่งขันในธุรกิจมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับปัจจัยความไม่มั่นคงทางการเมือง รวมถึงอำนาจ การต่อรองของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น ล้วนส่งผลให้ยอดขายมีแนวโน้มที่อาจจะลดลง ที่ผ่านมาได้มีการวิเคราะห์ปัจจัยทั้งภายนอกและภายใน เพื่อหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยผลการวิจัยในครั้งนี้ เป็นการใช้กลยุทธ์ ที่มุ่งเน้นการสร้างความแตกต่างของการให้บริการที่มีคุณค่าที่โดดเด่นกว่าองค์กรอื่น โดยพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของพนักงานให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า กระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้น เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดในระยะยาวต่อไป-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectความสามารถทางการแข่งขัน-
dc.subjectบริษัทหลักทรัพย์โกลเบล็ค จำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและการเติบโตอย่างยั่งยืน กรณีศึกษา: บริษัทหลักทรัพย์โกลเบ็ค จำกัด = Strategies to increase sale and competitiveness: Case study of globlex co.ltd.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.040 2558 (1).pdf3.56 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.