Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1611
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorนงนุช หมายตะคุ-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:17:17Z-
dc.date.available2021-03-23T09:17:17Z-
dc.date.issued2016-05-18-
dc.identifierTP EM.012 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1611-
dc.description.abstractAddbox จะทำการตลาดกับทั้งผู้บริโภคและลูกค้าไปพร้อมๆกัน เพื่อให้เกิดอุปสงค์ (ความต้องการรับสินค้าตัวอย่าง) และ อุปทาน (สินค้าตัวอย่างที่ต้องการแจก) เป็นวงจรที่มีความสัมพันธ์กัน ด้านกลุ่มลูกค้า Addbox ใช้วิธีการเข้าไปติดต่อเพื่อนำเสนองานกับผู้จัดการแบรนด์สินค้าที่มีหน้าที่รับผิดชอบดูแลกิจกรรมทางการตลาดโดยตรง ส่วนทางด้านผู้บริโภค Addbox ใช้การสื่อสารทางออนไลน์เพื่อดึงลูกค้าให้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิก และให้ข้อมูลส่วนตัว ทำให้เกิดฐานข้อมูลลูกค้าที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์กับการดำเนินธุรกิจของ Addbox ในการเลือกผู้บริโภคและสินค้าตัวอย่างให้มีความเหมาะสมกัน ซึ่งจากการกล่าวมาทั้งหมดพร้อมทั้งการศึกษาข้อมูลธุรกิจดังกล่าวในเชิงลึก จึงยิ่งตอกย้ำความมั่นใจและความเป็นไปได้กับธุรกิจ Addbox-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectการศึกษาความเป็นไปได้-
dc.subjectไปรษณีย์-
dc.subjectการขนส่งสินค้า-
dc.subjectบริการรับแจกสินค้า-
dc.subjectAddbox-
dc.titleการศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจการบริการรับแจกสินค้าตัวอย่างทางไปรษณีย์ ภายใต้แบรนด์ " Addbox"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.012 2559.pdf3.3 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.