Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพันธ์ณภัทร์ เศวตภาณุวงศ์-
dc.contributor.authorอัฐภิญญา ปุณณมากุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:17:19Z-
dc.date.available2021-03-23T09:17:19Z-
dc.date.issued2016-05-18-
dc.identifierTP MM.030 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1617-
dc.description.abstractการศึกษา “ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าผู้หญิงผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทอินสตาแกรมของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร” ในครั้งนี้มุ่งศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านอินสตาแกรม ซึ่งรวมถึงความถี่ในการซื้อเฉลี่ยต่อเดือนและค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในการซื้อต่อครั้ง เพื่อนำประโยชน์ที่ได้รับมาปรับปรุงพัฒนาและสร้างกลยุทธ์สำหรับร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ อินสตาแกรม โดยการศึกษาจะจำแนกปัจจัยที่ส่งอิทธิพลออกเป็น 4 ด้านคือ ด้านประชากรศาสตร์ ด้านคุณลักษณะของร้านค้า ด้านกลยุทธ์ทางการตลาด และด้านอิทธิพลทางสังคม ผลการศึกษาพบว่า 1. ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่แตกต่างกันในด้านอาชีพมีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อครั้งการซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าผู้หญิง 2.ปัจจัยด้านคุณลักษณะของร้านค้าในด้านความสวยงามของรูปภาพมีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมความถี่ในการสั่งซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าผู้หญิงเฉลี่ยต่อเดือน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectอินสตาแกรม-
dc.subjectพฤติกรรมการซื้อ-
dc.subjectสื่อสังคมออนไลน์-
dc.titleการศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าผู้หญิงผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทอินสตาแกรมของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of factors which influence behavior of women in Bangkok in buying women clothes via social media called Instagram.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.030 2558.pdf2.26 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.