Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorภาสกร เหมรัตนธร-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:18:22Z-
dc.date.available2021-03-23T09:18:22Z-
dc.date.issued2016-05-30-
dc.identifierTP EM.016 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1731-
dc.description.abstractกลุ่มเป้าหมายหลักของธุรกิจ คือกลุ่มช่างทำผม และ กลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจต่อภาพลักษณ์ของตนเองเป็นอย่างมาก มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป มีฐานะปานกลางขึ้นไป บริษัทจะเน้นการสื่อสารให้ผู้บริโภคทราบถึงคุณสมบัติของ Hair Building Fiber ผ่านช่องทางที่เป็นแหล่งกระจายความรู้ของผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดแต่งทรงผมอย่างโรงเรียนสอนทำผม เพื่อให้ผู้ที่แนะนำผลิตภัณฑ์เป็นผู้ที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ผลิตภัณฑ์ เพิ่มการจัดจำหน่ายผ่าน Beauty Store ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย และยังเป็นช่องทางในการสื่อสารถึงผลิตภัณฑ์ และแบรนด์สินค้าไปยังผู้บริโภคโดยตรง อีกทั้งยังเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่คู่แข่งยังเข้าไม่ถึงอีกด้วย อีกช่องทางคือช่องทางออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในการสืบค้นอย่าง Google , Facebook รวมทั้งผ่าน Social Media อื่นๆ ซึ่งเป็นช่องทางที่สามารถสื่อสารแก่ผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก มีต้นทุนต่ำ และยังเป็นช่องทางที่มีการซื้อขายเพิ่มมากขึ้น ในปัจจุบัน รวมถึงทำคลิปวีดีโอแสดงการใช้งาน เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยให้ผมหนาขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectการเข้าสู่ตลาด-
dc.subjectผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม-
dc.titleการศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจผลิตภัณฑ์แต่งผม Santa hair building fiber.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.016 2559.pdf2.36 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.