Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1731
Title: | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจผลิตภัณฑ์แต่งผม Santa hair building fiber. |
Authors: | ภาสกร เหมรัตนธร |
Keywords: | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม การเข้าสู่ตลาด ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม |
Issue Date: | 30-May-2016 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2559 |
Abstract: | กลุ่มเป้าหมายหลักของธุรกิจ คือกลุ่มช่างทำผม และ กลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจต่อภาพลักษณ์ของตนเองเป็นอย่างมาก มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป มีฐานะปานกลางขึ้นไป บริษัทจะเน้นการสื่อสารให้ผู้บริโภคทราบถึงคุณสมบัติของ Hair Building Fiber ผ่านช่องทางที่เป็นแหล่งกระจายความรู้ของผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดแต่งทรงผมอย่างโรงเรียนสอนทำผม เพื่อให้ผู้ที่แนะนำผลิตภัณฑ์เป็นผู้ที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ผลิตภัณฑ์ เพิ่มการจัดจำหน่ายผ่าน Beauty Store ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย และยังเป็นช่องทางในการสื่อสารถึงผลิตภัณฑ์ และแบรนด์สินค้าไปยังผู้บริโภคโดยตรง อีกทั้งยังเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่คู่แข่งยังเข้าไม่ถึงอีกด้วย อีกช่องทางคือช่องทางออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในการสืบค้นอย่าง Google , Facebook รวมทั้งผ่าน Social Media อื่นๆ ซึ่งเป็นช่องทางที่สามารถสื่อสารแก่ผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก มีต้นทุนต่ำ และยังเป็นช่องทางที่มีการซื้อขายเพิ่มมากขึ้น ในปัจจุบัน รวมถึงทำคลิปวีดีโอแสดงการใช้งาน เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยให้ผมหนาขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1731 |
Other Identifiers: | TP EM.016 2559 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.016 2559.pdf | 2.36 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.