Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorนารีรัตน์ สีตลารมณ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:18:35Z-
dc.date.available2021-03-23T09:18:35Z-
dc.date.issued2016-05-30-
dc.identifierTP BM.001 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1748-
dc.description.abstractการศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาโอกาสในการประกอบธุรกิจ ประเมินความเป็น ไปได้และเป็นการวางแนวทางในการดำเนินธุรกิจ โดยมีการสำรวจลักษณะการให้บริการของคู่แข่งขันและศึกษาปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ Dog Care ด้วยการสัมภาษณ์และทำแบบสอบถามของกลุ่ม เป้าหมายที่ใช้บริการ Dog Care และเพื่อเป็นการค้นหาความต้องการของลูกค้าถึงรูปแบบบริการใหม่ ที่ผู้จัดทำ จะนำมาพัฒนาการบริการให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่ากลุ่มเป้าหมายให้ความสำคัญกับคุณภาพของการให้บริการเป็นอันดับแรก รวมทั้งมีความยินดีที่จะจ่ายเพื่อซื้อบริการที่มีคุณภาพที่ดีเหมาะสมกับราคา ให้กับสุนัขเพื่อทำให้เกิดความสุขทั้งทางกายและทางใจของตัวสุนัขและเจ้าของสุนัข ทำให้เป็นที่มาของการออกแบบสินค้าและบริการของธุรกิจ รวมไปถึงส่วนประสมทางการตลาดปัจจัยอื่น ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectการบริการ-
dc.subjectสุนัข-
dc.subjectDoggie villa-
dc.titleแผนธุรกิจสถานบริการสำหรับสุนัข Doggie villa = Business plan on dog care service.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.001 2559.pdf3.9 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.