Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1748
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | นารีรัตน์ สีตลารมณ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:18:35Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:18:35Z | - |
dc.date.issued | 2016-05-30 | - |
dc.identifier | TP BM.001 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1748 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาโอกาสในการประกอบธุรกิจ ประเมินความเป็น ไปได้และเป็นการวางแนวทางในการดำเนินธุรกิจ โดยมีการสำรวจลักษณะการให้บริการของคู่แข่งขันและศึกษาปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ Dog Care ด้วยการสัมภาษณ์และทำแบบสอบถามของกลุ่ม เป้าหมายที่ใช้บริการ Dog Care และเพื่อเป็นการค้นหาความต้องการของลูกค้าถึงรูปแบบบริการใหม่ ที่ผู้จัดทำ จะนำมาพัฒนาการบริการให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่ากลุ่มเป้าหมายให้ความสำคัญกับคุณภาพของการให้บริการเป็นอันดับแรก รวมทั้งมีความยินดีที่จะจ่ายเพื่อซื้อบริการที่มีคุณภาพที่ดีเหมาะสมกับราคา ให้กับสุนัขเพื่อทำให้เกิดความสุขทั้งทางกายและทางใจของตัวสุนัขและเจ้าของสุนัข ทำให้เป็นที่มาของการออกแบบสินค้าและบริการของธุรกิจ รวมไปถึงส่วนประสมทางการตลาดปัจจัยอื่น ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | - |
dc.subject | แผนธุรกิจ | - |
dc.subject | การบริการ | - |
dc.subject | สุนัข | - |
dc.subject | Doggie villa | - |
dc.title | แผนธุรกิจสถานบริการสำหรับสุนัข Doggie villa = Business plan on dog care service. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.001 2559.pdf | 3.9 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.